รีวิวที่พัก

รีวิว Cape Shark Villas ที่พักเกาะเต่าวิวสวย บรรยากาศส่วนตัวสุดๆ

Cape Shark Villas ที่พักเกาะเต่ายอดฮิต วิวสวย บรรยากาศดี ติดทะเล แบบชนิดที่ว่าต้องมาพักสักครั้งในชีวิต

รีวิว Cape Shark Villas ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล วิวดี บรรยากาศส่วนตัว

เกาะเต่า เป็นอีกเกาะในประเทศไทยที่อยากบอกว่าน้ำทะเลสวยมากกกกกก ไปแล้วยังรู้สึกกลับไปอีกหลายๆครั้งเลย และในครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวไปพักที่เกาะเต่าครั้งแรกของเรา ด้วยการมาพักที่ Cape Shark Villas ที่พักบนเกาะเต่าที่มีภาพสวยๆของห้อง c5c ลงเต็มโซเชียลไปหมด แต่ในครั้งนี้ของเราเลือกพักห้อง c23c ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง วิวแบบปังๆ จะเป็นยังไงเดี๋ยวตามไปดูรีวิวที่พักเกาะเต่า Cape Shark Villas กัน

การเดินทางไปเกาะเต่า

สำหรับการเดินทางไปเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี จริงๆแล้วมีหลายวิธีนะ ส่วนตัวเราเลือกเดินทางไปด้วยรถยนต์ส่วนตัว และนำรถไปฝากที่จุดฝากรถ บริเวณท่าเรือลมพระยา แล้วนั่งเรือข้ามไปยังเกาะเต่า

อย่างตอนที่เราไปถึงบริเวณที่รับฝากรถ ก็เผื่อเวลาสักหน่อย สำหรับการไปซื้อตั๋วก่อนเวลาออกนะ เมื่อมาถึงที่รับฝากรถก็จะได้ตั๋วหน้าตาแบบนี้มา มีค่าที่จอดรถวันละ 150 บาท

ท่าเรือลมพระยา
จุดซื้อบัตรขึ้นเรือไปยังเกาะเต่า
ตั๋วและคิวในการขึ้นเรือ

หลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ก็มาซื้อบัตรที่บริเวณท่าเรือ แล้วจะได้ตั๋วพร้อมกับเลขคิวในการเรียกขึ้นเรือนะทุกคน ดังนั้นต้องเก็บตั๋วไว้ให้ดีๆ

ต่อคิวขึ้นเรือ
ทางเดินไปขึ้นเรือ

เราเวลาในการนั่งเรือข้ามมายังเกาะเต่าประมาณ 2 ชม. นะ กิจกรรมบนเรือมีอย่างเดียวคือ นอน 5555 หลับเอาแรงก่อนจะไปทำกิจกรรมเต็มที่ตอนถึงที่พักนะ

และเมื่อมาถึงฝั่งเกาะเต่าเรียบร้อยแล้ว จะมีพนักงานจากที่พักที่เราจองไว้ มารับที่ท่าเรือนี้เลย ส่วนเราได้ทำการจองที่พัก Cape Shark Villas มาเรียบร้อยแล้ว มาถึงปุ๊บก็รีบขึ้นรถเพื่อมาที่พักกันเลยจ้าฃ

ไปถึงที่พักระหว่างรอเช็คอิน ทางที่พักให้ผ้าเย็นพร้อมน้ำคนละขวด สดชื่นมากๆ หลังจากนั่งเรือร้อนๆกันมานะ พอเช็คอินเสร็จพนักงานจะพาไปส่งยังห้องพัก พร้อมกับเอากระเป๋าไปส่งให้ สำหรับห้องพักที่เราจองในครั้งนี้ที่ Cape Shark Villas จะเป็นห้อง C23C นะ

รีวิว Cape Shark Villas ห้อง C23C

และแล้วก็มาถึงห้องพักของเราแล้ว เห็นแบบนี้ พอขึ้นไปบนห้องพักแล้วคือหายเหนื่อย แต่ต้องเหนื่อยขึ้นบันไดไปอีกหน่อย 555

วิวดี ทะเลสวย ประทับใจสุดๆ
มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมวิวฟินๆ
วิวสระส่วนตัวแบบไม่มีอะไรมากั้น

จะถ่ายรูปมุมไหน ก็ประทับใจวิวไปซะหมดเลย

นอกจากมุมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เห็นวิวแบบไม่มีอะไรกั้นแล้ว ด้านหน้าห้องพักของเรายังมีมุมนั่งพักผ่อนตรงนี้ ที่เปิดรับลม รับวิวทะเลได้ดีมากๆ นั่งกินข้าว นั่งพักตรงได้เพลินๆเลยล่ะ

มุมห้องนั่งเล่นด้านใน

ส่วนห้องนั่งเล่นด้านในก็คือใหญ่มาก สามารถนอนเล่นได้สบายๆเลย โทนการตกแต่งของที่ Cape Shark Villas ในห้องนี้ จะเป็นงานปูนเปลือย งานไม้ นะ มองแล้วอบอุ่นสบายตาสุดๆ ตัวห้องมีหน้าต่างเปิดรับแสงหลายบาน ทำให้ภายในห้องค่อนข้างสว่างโล่งเลยทีเดียว

ในส่วนของห้องครัวในที่พัก Cape Shark Villas ต้องบอกว่าอุปกรณ์ครัวครบมากๆ ตอบโจทย์และรองรับการทำอาหารสุดๆ ถ้าใครที่อยากจัดเต็ม หรืออยากปาร์ตี้เล็กๆในห้องพัก ก็สามารถเตรียมวัตถุดิบ เครื่องปรุงมาได้เองเลยนะ แล้วมาทำอาหารที่นี่ได้เลย

ในตู้เย็นเค้าก็จะมีวัตถุดิบอย่างไข่ไก่ เนย แยม เครื่องดื่มอื่นๆไว้ให้ด้วยนะ แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม

ส่วนน้ำเปล่าก็จะมีในถังนี้และในตู้เย็นที่กินฟรีนะ

ชอบการแยกถังขยะที่นี่มาก มาพักแล้วต้องทิ้งขยะให้ถูกถังกันนะทุกคน

สำหรับใครที่ไม่ใช่สายทำอาหาร หรือไม่ได้เตรียมวัตถุดิบ ไม่ต้องกังวลนะ ทางที่พักมีใบเมนูร้านอาหารใกล้ๆที่พักไว้ให้ สามารถโทรสั่งให้มาส่งตามเวลาที่ต้องการได้เลย โดยใช้โทรศัพท์ของทางที่พักที่ให้ไว้ในห้องพักโทรติดต่อได้เลยฃ

เราชอบมุมที่นอนมาก เตียงนอนสบาย มีมุ้งกั้นรอบไว้ให้เผื่อกันแมลง ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนยังมีประตูไม้เลื่อนกันปิดเพิ่มเติมได้อีกด้วยล่ะ

ทางที่พักมีความว่ามีพร้อพไว้ให้ด้วยนะ สาวๆสายถ่ายรูปพกกระเป๋าไปถ่ายรูปริมทะเลได้ชิลเลย

กระจกบานใหญ่ ชั้นใส่เสื้อผ้า วางของ ก็มีให้ครบ

ภายในห้องน้ำจะเป็นแบบปูนเปลือย มี Rain Shower ให้ด้วย ห้องน้ำค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว

พอตกค่ำหน่อย บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ เล่นน้ำชมวิวก็คือไม่อยากออกไปไหนแล้ว

และนี่ก็คืออาหารเย็นที่เราสั่งมากินในห้องพักนะ อยากบอกว่ารสชาติจัดจ้าน อร่อยมากๆเลย

ทะเลหน้าโซนที่พัก Cape Shark Villas คือสวยน้ำใสมากๆ นะ แค่นั่งมองจากห้องพักของเราก็คือฟินแล้ว แต่เดี๋ยวเราจะพาลงไปดูด้านล่างกันด้วย มุมใกล้ๆห้อง C5C ที่เป็นที่ยอดนิยมและจองยากมากกก

ทางเข้าห้อง C5C

นอกจากวิวจากห้องพักเราที่ว่าปังแล้ว ลงมาด้านล่าง มาชมวิวใกล้ทะเล ชมวิวสวยๆ ก็คือปังสุดๆไปเลย ช่วงใกล้ๆพระอาทิตย์ตกดินต้องลงมาถ่ายรูปแล้ว

ที่นี่พาน้องหมามาได้ด้วยนะ เราเจอฝรั่งพาเด็กมาวิ่งเล่นออกกำลังกายแต่เช้าด้วย น่ารักดี

ในส่วนของอาหารเช้าที่ Cape Shark Villas ก็คือถ้าไม่ได้เตรียมวัตถุดิบมา หรือไม่อยากทำเอง ก็สั่งจากทางที่พักได้นะ เค้าเอามาส่งเป็นกล่องหน้าตาแบบในภาพเลย ส่วนข้าวเรามีเพิ่มเอง 555

ดำน้ำเกาะเต่า กับแฟนต้า มันนี่

ส่วนกิจกรรมหลักๆของการมาเกาะเต่า ส่วนใหญ่ก็จะเป็นดำน้ำนี่แหละ สำหรับเราครั้งนี้เลือกมาดำน้ำเกาะเต่ากับแฟนต้า มันนี่ บอกเลยว่าสนุกสุดๆ น้องๆน่ารักมาก เราเคยรีวิวเต็มไว้แล้วนะ ไปดูได้ที่นี่เลย https://myenjoylifestyle.com/2021/09/22/review-divewithfantamoney-kohtao/

และแล้วก็ถึงเวลากลับ แอบยังไม่อยากกลับเลยนะทุกคน 555 มาเกาะเต่าต้องมาสัก 4 วัน 3 คืน จะกำลังดีมากๆ มีเวลาได้นอนเล่น ทำกิจกรรมอื่นๆ แต่เดี๋ยวต้องได้กลับที่เกาะเต่าอีกแน่นอน เพราะประทับใจวิว ประทับใจทะเลสวยๆมาก

สรุปรีวิวที่พัก Cape Shark Villas

  1. ที่พักวิวดี เห็นทะเลชัดแจ๋ว
  2. ในห้องพักมีอุปกรณ์ครบ โดยเฉพาะครัว เหมาะมาทำอาหารเอง
  3. ทะเลหน้าที่พักสวย น้ำใสสุด
  4. บรรยากาศชิล จนอยากกลับมาซ้ำ

ที่พัก : Cape Shark Villas

Facebook : www.facebook.com/capesharkvillas/

Website : https://www.capesharkvillas.com/

โทร : 077 457 121

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว Cape Shark Villas ที่พักเกาะเต่าวิวสวย บรรยากาศส่วนตัวสุดๆ

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading