รีวิวอาหาร

รีวิว 25 Degrees Bangkok ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ๆ ต้นตำรับจาก LA

25 Degrees Bangkok เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน และเมนูอื่นๆเพียบ เปิด 24 ชั่วโมง ย่านสีลม รองรับความอร่อยได้ในทุกมื้อ

เอาใจสายเบอร์เกอร์ขั้นสุด ด้วยร้าน 25 Degrees Bangkok ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ๆ ที่เปิด 24 ชั่วโมง รองรับความอร่อยได้เต็มพิกัดแบบสุด บนทำเลย่านสีลม เดินทางง่าย บรรยากาศร้านเก๋ชวนถ่ายรูป

สำหรับตัวร้าน 25 Degrees Burger จะตั้งอยู่ด้านหน้า Pullman Bangkok Hotel G เลยนะ หิวเวลาไหน อยากฟินความอร่อยเมื่อไร ก็แวะมาได้เลย ส่วนใครที่ขับรถมาก็สามารถเข้าไปจอดในโรงแรมได้เลยค่ะ ทางร้านจะมีสแตมป์บัตรจอดรถให้

บรรยากาศร้านตกแต่งโทนแดงดำ มีความวินเทจแบบยุค 60s น่ามาถ่ายรูปมากๆ

เมนู 25 Degrees Burger มีอะไรบ้าง

แน่นอนว่าเป็นร้านเบอเกอร์ อาหารภายในร้านจะเป็นเมนูเบอเกอร์สเป็นหลัก แต่ก็ยังมีเมนูอย่างอื่นเสริมความอร่อยด้วยนะ

We Are The Champignons 450 บาท (โปรพิเศษเฉพาะเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม)

เบอร์เกอร์สูตรลิมิเต็ดจาก 25 ดรีกรีส์ ที่นำเอาส่วนผสมลักอย่าง เห็ด Portobello มาผสานเข้ากับทรัฟเฟิล และส่วนผสมอื่นๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเห็ดนานาชนิด หัวหอมผัด ซอสกระเทียมพาเมซานชีส ชีสกรูแยร์ และแพตตี้เนื้อชุ่มฉ่ำ (เลือกได้ วัวหรือหมู)

ความพิเศษที่เราชอบมากๆของเมนูนี้เลย คือถ้าเราเลือกเนื้อวัว เราสามารถเลือกระดับความสุกได้ ซึ่งเราเลือกแบบ Medium Rare มา เนื้อมาแบบฉ่ำๆชิ้นโตๆ เข้ากันดีกับทรัฟเฟิลและส่วนผสมทุกอย่างมากๆ ใครที่อยากกินเบอร์เกอร์แบบอิ่มๆฉ่ำๆ ต้องลองสั่งนะ มีถึงแค่สิ้นปี 2565 เท่านั้น

Signature Burger No.1 395 บาท

เมนูยอดฮิตที่ใครมาก็ต้องสั่ง ยกให้เบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์นัมเบอร์ 1 ที่จัดเต็มความอร่อยด้วยแพตตี้ชุ่มฉ่ำที่สามารถเลือกได้ทั้งเนื้อและหมู หัวหอมผัดคาราเมล ชีส Crescenza ชีส Prelibato Gorgonzola เบคอน ผักร็อกเก็ต และซอสเทาส์ซันไอส์แลนด์

พอได้กินแล้วต้องบอกว่าสมกับเป็นเมนูยอดฮิตที่ใครๆก็นิยมสั่งจริงๆ รสชาติมีความกลมกล่อมกินง่าย กัดตรงไหน็อร่อย ฉ่ำๆ ในส่วนของเนื้อก็เลือกระดับความสุกได้อีกเหมือนกัน ใครสายเนื้อแบบไม่สุกมาก สั่งแบบ Medium Rare มาเลย รับรองว่านุ่มละมุนเข้ากันดีไปหมด

Curly Fries ฟรายส์เกลียว 120 บาท

เมนูกินเล่นที่แนะนำให้สั่งมากินคู่กับเบอร์เกอร์ กินเพลินๆกินง่าย ช่วยให้มื้อนั้นอิ่มฟินมากขึ้นไปอีก

Corn ribs with Chipotle Sauce 150 บาท

เมนูทานเล่นน้องใหม่ของ 25 ดีกรีส์ ที่ทั้งหวานและหอมกลิ่นของข้าวโพดอบด้วยเครื่องเทศ ตามด้วยรสเผ็ดเล็กน้อยจากซอสชิโปตเล่ เป็นอีกเมนูทานเล่นที่เพิ่มความอร่อยให้กับข้าวโพดได้ดีมากๆ แนะนำให้สั่งมาลองนะ

25 Degrees Salad 395 บาท

สลัดสูตรซิกเนเจอร์จาก 25 ดีกรีส์ ที่ประกอบด้วยผักนานาชนิด ท็อปด้วยไก่งวงย่าง ส่วนผสมก็จะมีตามนี้ heart of romaine lettuce / avocado / parmesano reggiano / fried capers /grilled turkey / cheddar เป็นเมนูที่กินแล้วไม่รู้สึกผิด เพราะในมื้อนั้นจะมีผักมากินด้วย 555 และสลัดผักที่จานใหญ่มากๆ สั่งมาแบ่งกันกินได้เลย

Ginger beer 150 บาท

จิงเจอร์เบียร์สูตรเฉพาะจาก 25 ดีกรีส์ เป็นเมนูเครื่องดื่มที่สดชื่น ซาบซ่าในขวดเดียว เป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ที่ทางร้านได้คิดค้นสูตรเองและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ให้มีรสชาติออกมาเข้มข้นและสมบูรณ์แบบ ตัดเลี่ยนได้ดี

Milkshakes แก้วละ 189 บาท

มีเบอร์เกอร์อร่อยๆแล้ว จะพลาดเครื่องดื่มอร่อยๆได้ยังไง คลาสสิกมิลค์เชค ทำจากไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังอย่าง Lavanille มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ส่วนที่เราสั่งจะเป็นสตรอเบอรี่ และช็อคโกแลต นะ อยากบอกว่ามันนุ่มละมุนมากกกกก กินเพลินจนหมดแก้วไม่รู้ตัว 5555

Warm Melt Chocolate Cake 295 บาท

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง เค้กช็อกโกแลตลาวาเข้มข้น เสิร์ฟใน ถ้วย Cocotte โปะด้วยไอศกรีมวนิลาจาก Lavanille เป็นของหวานที่อยากกรี๊ดให้ดังๆ ใครชอบกินช็อคโกแลตนะ เลิฟจากนี้แน่นอน ตัวเค้กลาวามีความละมุนรสชาติเข้มข้นกำลังดี กินตอนอุ่นๆคู่กับไอศครีมคือลงตัวสุดๆ

หน้าตาอาหารแต่ละจานมีแบบพอร์ชั่นใหญ่ๆทั้งนั้น ไม่ต้องกลัวไม่อิ่ม

หน้าตาอาหารน่ากินแบบนี้ต้องมาลองแล้วมั้ยล่ะ ^^

ดูเมนูอื่นๆของร้าน www.randblab.com/25degrees-bkk

Facebook : www.facebook.com/25DegreesBangkok/

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว 25 Degrees Bangkok ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ๆ ต้นตำรับจาก LA

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading