ข่าวอัพเดท โปรโมชั่น

งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “CENTRALWORLD EMBRACING HAPPINESS 2023”

งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “CENTRALWORLD EMBRACING HAPPINESS 2023”

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์ของการฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปีด้วยปรากฏการณ์ระดับโลก กับการตกแต่งในธีม ‘Embracing Happiness 2023’ การจับมือครั้งสำคัญของ 2 พันธมิตรระดับโลกระหว่าง เซ็นทรัลพัฒนา และ LINE FRIENDS มาเชื่อมโยงโมเม้นต์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ให้คนไทย และนักท่องเที่ยวทั่วโลก

คริสต์มาส centralwOrld

ด้วยการนำ Global character จาก LINE FRIENDS ที่คนทั่วโลกหลงรักมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เนรมิตพื้นที่ทั่วทั้งศูนย์การค้าให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของเหล่า LINE FRIENDS รูปแบบพิเศษที่มาพร้อมโซนถ่ายภาพสุดอลังการและไฮไลต์โชว์สุดพิเศษ สมกับที่เป็น World Festive Destination ฉลองความสุขช่วงปีใหม่พร้อมกันทั่วโลก

คริสต์มาส centralwOrld


พร้อมต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประดับประดาไฟสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดในใจกลางเมืองที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เตรียมชุด เตรียมกล้อง แล้วมาเช็คอินที่เซ็นทรัลเวิลด์กับไฮไลต์จุดแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาด 

  • 9 พ.ย.65 – 1 ม.ค.66 ต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาดกว่า 40 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมธีมพิเศษตกแต่งให้เป็นดินแดนของเหล่า LINE FRIENDS และ Instagrammable Spots บนพื้นที่ลานสแควร์เอ กับ Space of Happiness 5 จุดสุดอลังการส่งมอบความสุขให้ทุกคนกับ LINE FRIENDS อาทิ Holiday Party Space, Music Space, Dazzling Space , Santa Work Space และ Space of Happiness with endless celebration 
  • 18 พ.ย.65 ชมความน่ารักพร้อมกันครั้งแรกในเมืองไทยกับการฉลองส่งท้ายปีกับผองเพื่อน LINE FRIENDS และ Central Pattana บนจอ the panOramix พร้อม Performance show ส่งความสุขไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดัง ไอซ์ พาริส, โบกี้ ไลอ้อน และโชว์สุดตระการตาจากนักแสดงชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์
  • 18 พ.ย. -31 ธ.ค.65 ดื่มด่ำบรรยากาศไปกับ Zynchronize Musical & Lighting show on the panOramix Screen 
  • 9 พ.ย. -31 ธ.ค.65 เติมเต็มความสุขในเทศกาลสุดพิเศษกับ “centralwOrld Happiness Village: an amusement Festive theme park” ณ ลานสแควร์บี มอบความสุขผ่านกิจกรรม อาทิ นั่งม้าหมุนสุดเอ็กคลูซีฟ

พร้อมเช็คอินที่บูธ Worldgas by WP Energy, แชะแอนด์แชร์รูปภายในร้าน Dairy Queen พร้อมติดแฮชแท็กรับเหรียญตู้กาชาปองลุ้นรางวัลมากมาย สนุกกับ AI Weekend ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เริ่ม 25 พ.ย.65 แสดงความสามารถที่ตู้เอไอรับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแดรี่ควีน,

เครื่องดื่มเมล่อนและเมล่อนสดและคัดสรรคุณภาพจาก Chia Tai Farm, สินค้า New Collection เกาหลีและญี่ปุ่น Limited Edition มีจำหน่ายเฉพาะในงานจาก Beverly Hills Polo Club,


กิจกรรมจากเหล่าน้องหมาน้องแมวแก๊งขนปุยที่บูธ Jerhigh, กิจกรรม Recharge Bangkok Concert ทุกวันศุกร์ตลอดเดือน พ.ย. – ธ.ค. อาทิ วง Mean , POP Pongkool , Bell Supol , Atom , Lula และ Getsunova (เวลา 18.30 – 19.30น.) ฟรี sampling เครื่องดื่มที่บูธ ROCKSTAR

นอกจากนี้ยังมีบริษัทชั้นนำของเมืองไทยร่วมในงานมากมาย ได้แก่ KitKat, Central The 1 Credit Card, Farmhouse, UOB, Jorakay, Madame fin, Great wall Motor (Thailand) , V Square Clinic และ LINE SHOPPING (บริเวณหน้าร้าน Paul) รวมไปถึง Embracing Happiness Market และ Bangkok Street Food Market ที่รวมร้านดังมาไว้ในงานให้คุณได้เลือกช้อปเลือกชิมแบบเต็มอิ่ม

Christmas Happening ต่อเนื่องถึงสิ้นปี 29 พ.ย.65 centralwOrld Music Heal เป็นการรวมพลัง นักดนตรี นักประพันธ์เพลง และศิลปินวัยรุ่นชั้นแนวหน้าจากหลากหลายค่ายเพลงดังของเมืองไทย

มาร่วมกันมอบความสุขด้วยบทเพลงดังที่นำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านการบรรเลงในรูปแบบออร์เคสตราร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสร้างความสุขและส่งต่อกำลังใจผ่านเสียงดนตรีให้กับคนไทยทุกคน สำหรับปลายปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ที่จะมาในรูปแบบ Simphony of Thai ที่ทุกคนไม่ควรพลาด  21-30 ธ.ค. 65 ตระการตากับขบวนพาเหรดและซานต้าโชว์สุดยิ่งใหญ่  26-30 ธ.ค. 65 centralwOrld Countdown Music festival show ที่จะมาสร้างความสนุกให้ทุกคน และปิดท้ายกับเอนเตอร์เทนเม้นต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ที่เป็นแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย ในวันที่ 31 ธ.ค. 65

อัดแน่นทุกความสุขส่งท้ายปี พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย มาสร้างปรากฎการณ์ความสุขสไตล์คุณในงาน “centralwOrld Embracing Happiness 2023”  วันนี้ – 1 มกราคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : CentralWorld สามารถชมคลิปบรรยากาศงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ที่: https://youtu.be/PR-fTvfXBPQ

0 comments on “งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “CENTRALWORLD EMBRACING HAPPINESS 2023”

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading