รีวิวที่พัก

รีวิว บ้านใสใน รีสอร์ต อ่าวนางกระบี่ ที่พักกระบี่สุดชิล บรรยากาศดีติดวิวภูเขา

บ้านใสใน รีสอร์ต อ่าวนางกระบี่ ที่พักกระบี่ เหมาะกับครอบครัวมาพักผ่อน บรรยากาศสุดชิลใกล้ชิดธรรมชาติ อาหารเช้าอร่อย

ที่พักกระบี่หลายคนคงนึกถึงแต่ที่พักที่ติดทะเล แต่พอได้ลองมา บ้านใสใน รีสอร์ต อ่าวนางกระบี่ แล้วแทบไม่อยากเชื่อเลยว่ามีที่พักน่ารักๆบรรยากาศดีแบบไม่ต้องโหยหาทะเล และน่ามาพักผ่อนมากๆแบบนี้อยู่ด้วย

ที่นี่เป็นที่พักกระบี่ที่มีบรรยากาศห้อมล้อมไปด้วยภูเขาและต้นมะพร้าว ด้านในเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว และที่พักหลากหลายแบบ เป็นที่พักที่เหมาะมากสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อน

รีวิวห้องพัก บ้านใสในรีสอร์ท

ห้องพักที่อยากแนะนำและมีความสนใจคือ ห้องพักแบบ Tropical Family Cottage เป็นห้องที่มีระเบียงชิลๆมองวิวแม่น้ำที่ตอนเย็นๆมานอนเอนกายแล้วรู้สึกได้รีเฟรชร่างกายมากเลยทีเดียวค่ะ

ภายในห้องพักก็ถือว่ามีขนาดที่กว้างขวางมากๆ ครอบครัวพาลูกเล็กมาสามารถเลือกห้องแบบนี้ได้เลย เตียงใหญ่นอนสบายสุดๆ และยังมีตู้เก็บของ มีโซฟานั่งพักผ่อนอีกด้วย

บริเวณปลายเตียงก็จะมีทีวี ตู้วางของ โต๊ะเครื่องแป้งพร้อม ไฟฉาย กาน้ำร้อน แก้วน้ำ และมีทางเข้าห้องน้ำอยู่ที่ฝั่งนี้

ภายในห้องน้ำเองก็มีขนาดใหญ่เช่นกันค่ะ โดยจะมีโซนเคาน์เตอร์ล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ มีสบู่ล้างมือให้ แก้วสำหรับแปรงฟันให้ และยังมีสำลี คัตตอนบัตอีกด้วย

ไฮไลต์ในห้องน้ำก็ต้องยกให้มุมนี้ อ่างแช่ตัวที่มาพร้อมระบบนวดตัว นอนแช่เพลินๆ มองต้นไม้ใบหญ้าฟินๆ แบบนี้ก็ผ่อนคลายสุดๆแล้ว

อีกฝั่งก็จะเป็นพื้นที่อาบน้ำพร้อม Rain Shower และสุขภัณฑ์ที่อยู่ข้างๆกัน

และมุมไฮไลต์สุดพิเศษของห้องพักแบบนี้ก็คือมุมระเบียงนี่แหละ ตอนเย็นๆแดดร่มลมตกมานอนเอนกาย ฟังเพลงสบายๆ มองต้นไม้สีเขียวเพลินๆ ดีต่อใจมากๆ เหมือนได้มาชาร์ตแบตให้ร่างกายเลย

ทุกห้องประเภทนี้โซนริมน้ำก็จะได้ระเบียงพร้อมเปลแบบนี้เหมือนกันหมดเลยนะ มันชิลมาก

เป็นมุมไฮไลต์ที่อยากแนะนำสุดๆแล้ว บอกเลย

มุมตรงข้ามกับห้องเราที่เห็นอยู่นั่นคือห้องอาหารของทางที่พักนะ และเราจะไปทานอาหารเช้ากันที่นั่น สามารถเรียกใช้บริการรถกอล์ฟของทางที่พักได้นะ

บรรยากาศโดยรวมของที่พักนั้นดีสุดๆ แม้จะไม่อยู่ติดทะเล แต่บอกเลยว่าการได้มาพักผ่อนท่ามกลางวิวภูเขา ต้นไม้ล้อมรอบแบบนี้ มันรีเฟรชร่างกายได้มากจริงๆค่ะ

นอกจากจะได้พักผ่อนชิลๆแล้ว ถ้าอยากเล่นน้ำ ทางที่พักก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่รองรับการออกกำลังกายด้วยนะ ว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติวิวภูเขากันไปเลย

อาหารเช้า บ้านใสในรีสอร์ท

สำหรับอาหารเช้าที่ บ้านใสใน รีสอร์ต อ่าวนางกระบี่ นั้นเป็นแบบบุฟเฟต์แต่ว่าสั่งทำเอานะ ทำให้เราได้อาหารจานร้อนสดใหม่ แต่ก็จะมีบางอย่างที่สามารถเดินตักได้ หน้าตาอาหารคือน่ากิน และมีให้เลือกหลากหลายมากๆ เป็นไลน์อาหารเช้าที่ดีมากๆในบรรดาที่พักกระบี่เลยล่ะ

จองห้องพัก : www.facebook.com/BanSainaiResortAonangKrabi/

โทร : 075 819 333

สรุปรีวิวที่พัก

  1. ที่พักบรรยากาศดี และส่วนตัว
  2. ห้องพักกว้าง นอนสบาย
  3. วิวดี เหมาะแก่การพักผ่อน
  4. อาหารเช้าอร่อยและหลากหลาย

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว บ้านใสใน รีสอร์ต อ่าวนางกระบี่ ที่พักกระบี่สุดชิล บรรยากาศดีติดวิวภูเขา

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading