รีวิวที่พัก

รีวิว โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช ที่พักกระบี่เปิดใหม่ เอาใจวัยรุ่น พร้อมมุมถ่ายรูปเพียบ

รีวิวที่พักกระบี่ อ่าวนาง ในครั้งนี้ตอบโจทย์คนที่อยากมาเที่ยวกระบี่แบบ Adventure เพราะที่นี่ COSI Krabi Ao Nang Beach (โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช) เป็นที่พักที่เปิดใหม่ในกระบี่อยู่แถวอ่าวนาง ที่บอกเลยว่าออกแบบมาได้สวย มุมถ่ายรูปเพียบ โดนใจวัยรุ่นแน่นอน

คลิป COSI Krabi Ao Nang Beach

COSI Krabi Ao Nang Beach รีวิว

รีวิวที่พักกระบี่ อ่าวนาง ในครั้งนี้ตอบโจทย์คนที่อยากมาเที่ยวกระบี่แบบ Adventure เพราะที่นี่ COSI Krabi Ao Nang Beach (โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช) เป็นที่พักที่เปิดใหม่ในกระบี่อยู่แถวอ่าวนาง ที่บอกเลยว่าออกแบบมาได้สวย มุมถ่ายรูปเพียบ โดนใจวัยรุ่นแน่นอน ตอนท้ายเรามีแนะนำร้านอร่อยๆในกระบี่ให้ด้วยนะ เผื่อใครที่เป็นสายกินแบบเรา 5555 จะได้หาร้านอร่อยถูกปาก หาที่พักถูกใจได้แน่นอน

สายการบิน นกแอร์

เปิดทริปกระบี่ในครั้งนี้เราเดินทางกันแต่เช้าตรู่ด้วยสายการบินนกแอร์ ที่เค้าบินตรง กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – กระบี่ 2 เที่ยวบิน/วัน เลยนะ และที่สำคัญใครที่บินกับนกแอร์ยังสามารถรับเงินคืนจากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” สูงสุด 2,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด) เป็นการเดินทางที่แสนสบาย หลับเอาแรงอีกนิดก็ถึงกระบี่พร้อมตะลุยกินแล้ว 555

ด้านหน้าที่พักอ่าวนาง COSI Krabi Ao Nang Beach

ก่อนจะไปแนะนำร้านที่เราตะลุยกินแบบ Enjoy สุดๆในกระบี่ เราขอมาแนะนำที่พักเปิดใหม่ในกระบี่อ่าวนาง โคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช กันก่อน เพราะเอาจริงๆแค่เห็นด้านหน้าโรงแรมก็สะดุดตาแล้ว ด้วยสีสันของตัวโรงแรม และการเล่นสายลายสีที่พื้นที่ถนนส่วนตัวด้านหน้าโรงแรมแบบนี้ เป็นมุมถ่ายรูปฮิปๆที่ใครมาเชื่อเลยว่าก็ต้องถ่ายรูปไปเช็คอินสักหน่อยล่ะ

ทางเข้าโรงแรม COSI Krabi Ao Nang Beach

นอกจากทางเข้าที่พักกระบี่ โคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช ที่เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆได้แล้ว วิวด้านหลังของโรงแรมจะยังเป็นวิวภูเขาสวยๆอีกด้วยนะ บรรยากาศในช่วงเช้าตรู่และเย็นๆก็คือดีมาก ใครมาเที่ยวกระบี่ ต้องมาพักอ่ะ ราคาดีงามด้วย

คีย์การ์ด เข้าห้องพัก COSI Krabi

หลังจากที่เราเช็คอินเสร็จ เราก็จะได้คีย์การ์ดมาพร้อมกับ ONE-DAY VOUCHER มาคนละ 2 ใบ ซึ่งตัว Voucher จะใช้สำหรับแลกอาหารเช้าของที่พักได้ หรือใครที่ไม่อยากกินอาหารเช้า ก็สามารถนำมาแลกอาหารเครื่องดื่มได้ในบริเวณ Lobby ของโรงแรมนะ ที่สำคัญเลยคือเปิด 24 ชม. ใครที่ตื่นเช้าไม่ไหว หรือเป็นสายกินดึก ก็ใช้วอชเชอร์นี้ได้แน่นอน

ก่อนอื่นต้องบอกว่าห้องพักของที่ COSI Krabi จะมีหลักๆคือ ห้องพักแบบโคซี่ ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานจะเหมือนห้องที่เราพัก แต่แยกออกเป็นเตียงแฝดหรือเตียงเดี่ยว โดยห้องพักแบบนี้จะมีราคาเริ่มต้น 600++ บาท/คืน

ภายในห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ครบจริงๆ ได้แก่ สมาร์ททีวี 43 นิ้ว เครื่องปรับอากาศ(ที่นี่เป็นแบบฝังแบบแอร์ยังคงสวิงได้ด้วย แอร์ฉ่ำมาก) และยังมีตู้เย็นขนาดเล็กพร้อมน้ำเปล่า 2 ขวด และมีมุมวางของ แขวนผ้า ให้อีกด้วย

สำหรับที่นอนหมอนก็คือนุ่มมาก นอนสบายสุดๆ และบริเวณหัวเตียงทั้ง 2 ฝั่ง ยังมีโคมไฟที่หรี่แสงได้ และยังมีรูเสียบชาร์ตแบตที่ตอบโจทย์ยุคนี้ได้ครบจริงๆ

สำหรับตัวห้องน้ำในห้องพักของ โคซี่ กระบี่ เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์และประทับใจมาก คือ อย่างที่เราบอกว่าที่นี่เป็นที่พักราคาย่อมเยานะ แต่วัสดุสิ่งของที่เค้านำมาใช้ในที่พักคือเทียบเท่าระดับโรงแรม 5 ดาวเลย

อย่างที่เห็นในห้องน้ำ คือ จะแบ่งโซนเปียกแห้งมาให้อย่างชัดเจน ตัวกระจกในห้องน้ำคือเรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ นอกจากจะส่องกระจกได้แล้ว ยังมีรูเสียบ USB เพื่อฟังเพลงในระหว่างอาบน้ำได้ หรือแม้แต่ระบบตัดหมอกฝ้าที่ขึ้นมาที่กระจก และที่เห็นจะแตกต่างแต่ดีสุดๆคือตัววัสดุอุปกรณ์ ก็อกน้ำ สายฉีด ฝักบัว ที่ใช้โทนสีดำทั้งหมดมีความสวยและพรีเมียมมากขึ้น

หรือใครที่มาแบบครอบครัวแนะนำห้องพักแบบโคซี่ พลัส เพราะ สามารถนอนได้ 4 คน พ่อแม่และลูก 2 คน ราคา 1,189++ บาท/คืน

สำหรับห้องแบบ ห้องพักแบบโคซี่ พลัส จริงๆที่เพิ่มมาคือห้องนอนเด็กๆที่เป็นเตียง 2 ชั้น ทำให้การมานอนพักผ่อนในส่วนของเด็กๆและผู้ใหญ่ก็ยังอยู่ในห้องเดียวกัน แต่แยกโซนกันนิดหน่อยเท่านั้นเอง เป็นห้องที่ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีเด็กๆมากค่ะ

สำหรับ 2 ห้องนี้ที่เรานำมาให้ดูกันนั้น คือห้องแบบโคซี่ นี่แหละ แต่เพียงอยู่ในโซนเดียวกันของมุมตึกที่สามารถปิดประตูกันโซน 2 ห้องนี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นได้ ตอบโจทย์คนมาพักแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว 4 คน ก็กั้นโซนนี้เพิ่มความส่วนตัวได้เลย

ไปดูโซนอื่นๆของที่พัก COSI Krabi Ao Nang Beach กันบ้างดีกว่า

บริเวณนี้แหละที่เป็น Lobby ของโคซี่ กระบี่ ที่เป็นพื้นที่เปิด 24 ชม. รองรับการมาพักผ่อน กินอาหาร หรือนั่งทำงานได้ด้วยนะ มี Free Wi-Fi และตรงนี้แหละที่เราจะสามารถนำ Voucher ที่เราได้ตอนแรกมาแลกอาหารเช้า หรือขนม เครื่องดื่ม บริเวณนี้ได้

เป็นโซนที่เรียกว่า โซเชียลฮับ ที่เป็นพื้นที่สังสรรค์และคาเฟ่247 ที่เปิดตลอด 24 ชม. โซนนี้จะมีขนม อาหารและเครื่องดื่ม ขายตลอด 24 ชม.ด้วย แวะมาฝากท้องได้ไม่ต้องกลัวหิวเลย พร้อมทั้งยังมี Free Wi-Fi ที่ให้บริการเน็ตฟรีตลอด นอกจากมานั่งกินดื่มเม้าส์มอยแล้วก็ยังมานั่งทำงานในยามเร่งด่วนได้ เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างมาก

ส่วนพิเศษที่เราชอบมากก็คือ เค้ามีบริการน้ำเปล่าฟรีนะ แต่ไม่ใช่น้ำเปล่าธรรมดาๆ มีให้เลือกถึง 3 แบบ จะกินน้ำผสมวิตามิน หรือน้ำเปล่าปกติก็เลือกได้ตามชอบเลย

รวมไปถึงพื้นที่ชั้น 2 ก็ยังมีโซนพื้นที่โซเชียลฮับให้ได้นั่งพักผ่อน ทำงานชิลๆ หรือจะเล่นเกมส์ ทำกิจกรรมร่วมกันก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงพื้นที่ห้องฟิตเนสที่เรียกได้ว่าแทบจะยกยิมมาไว้ที่นี่แล้ว ใครสายรักสุขภาพต้องออกกำลังกาย มาพักที่นี่ก็ไม่ต้องห่วงเลย

อย่างที่บอกว่าเค้าออกแบบพื้นที่มาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อ่ะ มีมุมให้ชาร์ตแบตมือถือ โน้ตบุ๊คกันแบบไม่ต้องห่วงเลย

โซนโซเชียลฮับและคาเฟ่ 247 จะอยู่ตึกแรกของ COSI Krabi เลย ความทองอร่ามของฟาซาดก็คือเตะตามาก

สีถนนของตัวโรงแรมก็คือโดดเด่น เหมาะแก่การถ่ายรูปไปไหน สาวๆหรือหนุ่มๆที่มาพักที่ โคซี่ กระบี่ ต้องถ่ายรูปสักหน่อยมั้ยล่ะ อ้อ ตรงข้ามโรงแรมมีแฟมิลี่มาร์ท เยื้องไปหน่อยก็มีเซเว่นด้วยนะ ของใช้ขาดเหลืออะไรก็ไม่ต้องกลัว เดินไปช้อปได้สบายๆ

อย่างที่บอกว่าวิวและบรรยากาศของ COSI Krabi คือดีมาก วิวภูเขาข้างหลังนั่นสามารถถ่ายรูปสวยๆได้เลย

ความน่ารักของโคซี่ กระบี่ คือไม่ได้เอาใจแค่วัยรุ่นนะ คนพิการ หรือผู้ที่ต้องใช้รถเข็นก็ไม่ต้องห่วง เพราะมีพื้นที่จอดรถรองรับ และยังมีทางลาดเข้าตัวอาคารของโรงแรมด้วย จุดนี้ถือว่าประทับใจตอบโจทย์วัยชราที่มากับครอบครัวได้อีกด้วย

เรามาดูกันที่พื้นที่สุดชิคของ โคซี่ กระบี่ แบบสุดๆอย่าง สระว่ายน้ำที่เป็นไฮไลท์สวยๆของโรงแรมกันดีกว่า ด้วยความที่สระว่ายน้ำเค้าอยู่ที่อาคาร 4 ทำให้เห็นวิวภูเขาด้านหลัง สามารถมาว่ายน้ำหรือถ่ายรูปก็สวยมาก การตกแต่งดึงเอาลูกเล่นของการปนหน้าผาจำลองมาตกแต่ง และใช้เส้นสายลายสีได้สวยมากกกก ลูกเล็กเด็ดแดงหรือวัยรุ่นอย่างเราก็ต้องชอบ

ตื่นมาว่ายน้ำตอนเช้าๆก็จะเริงร่าหน่อยนะ บรรยากาศมันดีมากจริงๆ

และนอกจะมีวิวสวยๆชั้นดาดฟ้า เห็นวิวภูเขาแล้ว มุมสระว่ายน้ำที่เป็นซีทรูแบบนี้แหละที่เป็นจุดเด่นของไฮไลท์มาเป็นเมอร์เมดจำลองกันได้ที่นี่เลยนะ 555 อ้อ ว่ายน้ำไปยังฟังเพลงในน้ำได้อีกด้วยนะ มันเพลินมากเลย

มองจากชั้นสระว่ายน้ำลงมาก็จะเห็นเส้นสายลายสีของพื้นที่ถนนแบบนี้แหละ หาชุดสวยๆมาถ่ายรูปกันให้ปังไปเลย

ตอนกลางคืนชั้นสระว่ายน้ำก็ยังเป็นพื้นที่กิจกรรมแบบปังๆได้นะพวกเธอ งานนี้เราได้สปอนเซอร์ดีๆจาก Roxy และ DC มาร่วมกิจกรรมด้วย คือทั้ง 2 แบรนด์นี้เค้าออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นนักเที่ยวอย่างเรามากๆ

อย่างแบรนด์ ROXY เค้าก็เป็นเสื้อผ้าแนว Beach Lifestyle และ Watersport ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงอย่างเราอ่ะ ใส่ชุดว่ายน้ำ ROXY ไปถ่ายรูปในสระซีทรูก็คือปังมากแล้ว

หรือจะเป็นแบรนด์ DC ที่เค้ามีความโดดเด่นในเรื่องการทำรองเท้า Skateboard และเสื้อผ้าแนว Street Lifestyle ที่คุณผู้ชายใส่แล้วเท่ห์มั่กๆ

หมวกแบรนด์ ROXY และ DC คือตอบโจทย์สายกิจกรรมและท่องเที่ยวอย่างเรามากๆ ^^

สำหรับใครที่หิวยามค่ำคืนก็ไม่ต้องห่วง ชั้นสระว่ายน้ำเค้ามีตู้บริการน้ำดื่ม และอาหารอัตโนมัติ และยังมีผ้าเช็ดตัวใช้สำหรับเช็ดตัวเมื่อว่ายน้ำเสร็จแล้วให้ด้วย

จะมีอะไรตอบโจทย์ได้ดีกว่านี้อีก ชุดเปียก หรือชุดยับ หรืออยากซักผ้า ก็สามารถมาใช้บริการห้องนี้ได้ ทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโคซี่ กระบี่ เค้ามีให้ผู้เข้าพัก เค้าคิดมาแล้วจริงๆว่าเหมาะสมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ดีและครบ

และนี่ก็คืออาหารเช้าของเรา ด้วยความไลฟ์สไตล์สายตื่นเช้าอย่างเรา เลยชอบที่จะตื่นมาทานมื้อเช้า เลยได้เอา Voucher ที่ได้มาตอนเช็คอินมาแลกรับอาหารเช้าพร้อมเครื่องดื่มแบบนี้แหละ ฟินมาก นั่งกินชิลๆไม่ต้องกลัวเวลามื้อเช้าหมดนะ คือจะมาใช้บริการกินเมื่อไรก็ได้

ด้วยความที่ใช้แต้มใน Voucher แลกอาหารเครื่องดื่มไปหมดแล้ว แต่อย่างกินครัวซองชิ้นโตๆที่นอนโชว์อยู่ในตู้มาก เลยซื้อมาลองสักชิ้น พนักงานได้เอาไปอุ่นร้อนๆแล้วใส่ถุงน่ารักๆแบบนี้ให้เราพกพาไปกินด้วยนะ น่ารัก เหมือนรู้ว่าเรามาจากเพจ Enjoylifestyle มีเขียนคำน่ารักๆให้ด้วย 5555 ปล.ครัวซองอร่อยมาก แนะนำเลย

สรุปรีวิวที่พักกระบี่ COSI Krabi Ao Nang Beach

  1. ที่พักสวย สะอาด เปิดใหม่ ราคาย่อมเยา
  2. มุมถ่ายรูปเยอะมาก
  3. มีคาเฟ่เปิดตลอด 24 ชม.
  4. วัสดุอุปกรณ์ในห้องพักเทียบเท่ารร. 5 ดาว
  5. ความปลอดภัยดีเยี่ยม ใช้คีย์การ์ดเข้าทุกจุด
  6. มีพื้นที่อำนวยความสะดวกผู้พิการ

โรงแรม : COSI Krabi Ao Nang Beach

ที่ตั้ง : ซอยอ่าวนาง 15 จ.กระบี่

Website : www.centarahotelsresorts.com/cosihotels/

โทร : 075 819 999

นอกเหนือจากที่พักกระบี่ดีๆที่เราแนะนำไปแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวก็ต้องมีร้านอร่อยๆสักหน่อยเพื่อให้การท่องเที่ยวของเราสนุกมากขึ้นเนอะ ตอบโจทย์สายกินสุดๆ 555

ขนมจีนโกจ๊อย ของอร่อยที่ควรค่าแก่การไปตามรอย

ร้านขนมจีนโกจ๊อย มีน้ำยาขนมจีนให้เลือกเยอะมาก แต่ถ้าใครชอบรสชาติจัดจ้านเผ็ดร้อนแนะนำแกงไตปลาเลย อร่อยสุด กินกับผักสดที่ให้เครื่องมาเยอะมาก และไก่ทอด ห่อหมก ก็จบมื้อดีๆได้แบบฟินสุด

ร้านบ้านโกเล็ก ริเวอร์ไซด์ ที่สุดของร้านอาหารใต้อยู่ติดริมน้ำ

บ้านโกเล็ก ริเวอร์ไซด์ คือร้านอาหารใต้ที่กระบี่ที่บอกเลยว่า ใครมาเที่ยวกระบี่ต้องแวะไปลิ้มลองนะ รสชาติอาหารใต้เค้าเผ็ดร้อนจัดจ้านมาก อร่อยทุกอย่าง อร่อยจนต้องขอเบิ้ล 555 นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ยังมีขนมเค้กอร่อยๆให้เราเลือกทานด้วย ทั้งยังอยู่ติดริมน้ำบรรยากาศดีๆ ควรค่าแก่การมาตามรอยอร่อยสุดๆ

Facebook : https://www.facebook.com/BanKoLekCuisine

Dragon View Bar & Restaurant คาเฟ่ลับๆที่กระบี่ที่วิวสุดยอดมากกก

Dragon View Bar & Restaurant เป็นค่าเฟ่ในกระบี่ที่วิวดี ติดธรรมชาติ เห็นทั้งภูเขาและทะเล ควรค่าแก่การมาแวะนั่งชิล ถ่ายรูปสุดๆ ใครที่ตะลอนกินตะลอนเที่ยว ร้านนี้ควรอยู่ลิสต์แบบต้องไปให้ได้ล่ะ

Facebook : www.facebook.com/dragonviewbarandrestaurant/

เรือนทิพย์ กระบี่ ร้านอาหารดั้งเดิมในกระบี่ ที่บรรยากาศติดธรรมชาติ

ร้านเรือนทิพย์ ก็เป็นร้านอาหารใต้อีกร้านที่ใครมาเที่ยวกระบี่ ต้องมากิน บรรยากาศดีๆของร้านที่มีธรรมชาติห้อมล้อม มีมุมถ่ายรูปชิลๆ สารภาพว่าหิวและอร่อยจนลืมถ่ายรูป 555 แต่ข้าวเหนียวมะม่วงอร่อยมาก สั่งของหวานปิดท้ายนี่แนะนำเลย

Facebook : https://www.facebook.com/ruanthip1

ร้านอาหารน้องโจ๊ก ห้อยจ๊อปูต้องไม่พลาด

ร้านอาหารน้องโจ๊กก็เป็นอีกร้านที่แนะนำในกระบี่ บรรยากาศชิลๆ มีเมนูอาหารใต้ และที่สำคัญห้อยจ๊อปูอร่อยมาก

Facebook : https://www.facebook.com/NongjokeKrabi/

จี้ออ ของฝากกระบี่ ที่หิ้วไปฝากใครก็ติดใจ

มาเที่ยวที่ไหนแล้วประทับใจก็อยากจะมีของฝากเล็กๆน้อยๆไปฝากคนทางบ้านหรือครอบครัวเนอะ สำหรับกระบี่มาแวะจี้ออก็คือได้ของฝากเพียบ ที่จอดรถเยอะด้วย แวะมาช้อปก่อนกลับได้เลย

นอกจากจะกินอิ่ม นอนสบาย ที่พักดี เราก็ยังเดินทางสะดวกด้วยสายการบินนกแอร์ด้วย ขากลับนี่เรากลับด้วยสายการบินนกแอร์ตรงสู่ดอนเมืองอย่างสบายใจ ที่นั่งกว้าง สบาย ใครที่อยากเดินทางไปกระบี่อย่าลืมนะ สายการบินนกแอร์ ที่เค้าบินตรง กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – กระบี่ 2 เที่ยวบิน/วัน ^^

ปิดทริปนี้ครบทั้งที่พัก การเดินทาง และอาหารอร่อย ตกหลุมรักกระบี่ขึ้นอีกเพียบ และต้องกลับไปเที่ยวกระบี่อีกแน่นอน

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช ที่พักกระบี่เปิดใหม่ เอาใจวัยรุ่น พร้อมมุมถ่ายรูปเพียบ

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading