ร้านกาแฟ

Wood Cafe คาเฟ่สไตล์บ้านและสวน ที่ชวนให้น่าค้นหา

ก่อนจะเข้าสู่รีวิว Wood Cafe คาเฟ่สไตล์บ้านและสวน ที่ชวนให้น่าค้นหา นี้ต้องบอกก่อนเลยว่า ใครจะที่ตามไปเราไปสัมผัสบรรยากาศของร้านนี้ มองหากันให้ดีๆนะ เพราะร้านเค้าชวนค้นหาจริงๆ..ว่าทางเข้าอยู่ตรงไหน 5555 (เราผ่านไปมาหลายทียังไม่เคยรู้เลยว่าที่ตรงนี้คือร้านกาแฟน่ารักๆน่านั่งนี่เอง 555)

8164305218031

พร้อมเข้าไปค้นหาบรรยากาศดีๆในร้าน Wood Cafe กันรึยังคะ และนี่คือภาพบริเวณทางเข้าค่ะ ก่อนเข้าจะต้องก้มๆหน่อยนะคะ 555 เพราะทางเข้าเป็นพุ่มไม้ที่แทบจะบดบังทางเข้าซะมิดเลยค่ะ ต้องแหวกและก้มๆเข้ามาหน่อย แต่เข้ามาแล้วคุ้มค่ะ เหมือนหลุดไปอยู่อีกโลกอย่างไงอย่างงั้นเลยนะ

บรรยากาศร้านสุดน่ารักชวนค้นหา Wood Cafe

8164305644544

8164305314117

บรรยากาศภายในร้าน Wood Cafe ทำออกมาให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยจริงๆ มีความร่มรื่น และเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นไม้มากกว่า และที่เห็นข้างนอกดูเหมือนเล็กๆแบบนี้ แต่ข้างในกว้างขวางและมีที่นั่งให้เลือกหลายมุมมากค่ะ และมีทั้ง Indoor , Outdoor ด้วยนะ และถึงแม้จะเป็น Outdoor ก็ไม่ร้อน และไม่ต้องกลัวยุงกัดด้วยนะ เราชอบตรงนี้มาก เพราะใต้เก้าอี้มีลมคอยเป่าพัดไล่ยุงตลอดเวลา และรู้สึกเย็นสบายอีกด้วย

และในทุกๆมุมของร้าน Wood Cafe ยังมีต้นไม้ตกแต่งอยู่โดยรอบอีกด้วย ต่อให้อากาศข้างนอกจะร้อนสักแต่ไหน เชื่อว่าเข้ามาในร้าน Wood Cafe แล้วจะไม่รู้สึกร้อนอบอ้าวอย่างแน่นอน ลองมานั่งสักครั้งแล้วจะติดใจนะ บรรยากาศเงียบ สงบ เย็นสบาย เหมาะแก่การมานั่งชิว และผ่อนคลายในวันหยุดจริงๆค่ะ

เมนูสุดชิวที่แวะมา Wood Cafe แล้ว ลองทานสักหน่อย

เมนูแนะนำวันนี้ที่เรามา Wood Cafe แล้วลองทาน ก็คือ โกโก้เย็น ชาเย็น และเค้กทั้ง 2 ชิ้น ที่ต้องบอกว่ารสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป และอร่อยเลยทีเดียวค่ะ แต่นอกจากเมนูของหวานแล้ว ยังมีเมนูของคาวที่ทางร้านเลือกสรรมาเป็นอย่างดี มาและลองทานกันดูนะคะ

วันเวลา เปิด-ปิด ร้าน Wood Cafe

8164305274944

วันเวลาเปิด-ปิดของร้าน Wood Cafe ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ เพราะร้านเค้าเปิดแค่วัน ศุกร์-อาทิตย์ เท่านั้นนะคะ ใครอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ หาที่ชิววันหยุดนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวค่ะ

ไปร้าน Wood Cafe ยังไงดี

Map Wood Cafe

ตัวร้าน Wood Cafe ตั้งอยู่ภายในซอยลาดพร้าววังหิน 48 ซึ่งถือว่าเป็นซอยที่ค่อนข้างสะดวกต่อการเดินทางมาก เพราะเชื่อมต่อได้ทั้ง โชคชัย 4 , ลาดพร้าววังหิน และสามารถทะลุไปออกซอยรัชดา 36 ได้อีกด้วย โดยพิกัดของร้าน Wood Cafe คือ 13.818729, 100.593877 

การเดินทางที่ค่อนข้างสะดวก อาจจะมีรถยนต์สักหน่อย เพราะต้องเข้าไปในซอยที่ทะลุเข้าออกสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถเพราะทางร้านมีที่จอดรถรองรับให้เยอะและเพียงพออย่างแน่นอน

ลองไปค้นหาความจริงกันสักครั้ง แล้วจะรู้ว่า บรรยากาศร้าน Wood Cafe ที่ชวนค้นหา น่ารัก สงบ และร่มรื่น แบบนี้ก็มีอยู่ไม่ไกลจากตัวคุณเลย ^^

0 comments on “Wood Cafe คาเฟ่สไตล์บ้านและสวน ที่ชวนให้น่าค้นหา

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading