รีวิวอาหาร

รีวิว Impact Lakefront ร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทอง บรรยากาศน่านั่งมาก

Impact Lakefront เป็นแหล่งรวมร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทอง ที่มีบรรยากาศดี มีร้านอร่อยๆเพียบ เหมาะกับสายชิล ชอบกินดื่มมากๆ

รีวิว ร้านอาหารในเมืองทอง ริมทะเลสาบ Impact Lakefront ที่มีบรรยากาศดี และมีร้านอร่อยเพียบ

Impact Lakefront เป็นแหล่งรวมร้านอาหารน่านั่งในบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบ ที่ต้องบอกว่าชวนใครมาต้องประทับใจแน่นอน นอกจากบรรยากาศดีๆของริมทะเลสาบเมืองทองธานีแล้ว ยังมีร้านอาหารอร่อยๆให้เลือกมานั่งสั่งกินได้หลากหลายด้วยนะ ในรีวิวนี้เราจะเอาบรรยากาศของริมทะเลสาบและความอร่อยของอาหารแต่ละร้านมาฝากกัน

บรรยากาศของร้านอาหารริมทะเลสาบ Impact Lakefront ตอนเย็นๆต้องบอกว่า ดีต่อใจมากๆ โดยเฉพาะโต๊ะโซนริมน้ำ เป็นโซนยอดฮิตที่ต้องจองก่อนมานะ

เรียกได้ว่ามีที่นั่งหลากหลายโซนจริงๆ

ร้านแรกที่เราจะมาแนะนำกันเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น “อุวะจิมะ” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิแอนด์ชาโคลกริลล์

เมนูแนะนำของร้าน อุวะจิมะ ก็จะมี ซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะ & หมูย่างรวมราคา 699 บาท
ซิกเนเจอร์ขายดีตลอดกาล ทางร้านหมักซี่โครงหมูชั้นดี หมักกับซอสมิโสะข้ามคืน 48 ชั่วโมง จนเข้าเนื้อ เวลาย่างจะพรมด้วยสาเก ทำให้ซี่โครงหมูมีกลิ่นหอม ทานคู่กับสลัดผักและซอสครีมสไตล์ญี่ปุ่น และสลัดมันบดสุดเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมีหมูย่าง 5 แบบให้ลิ้มลองด้วย

เมนู ยำแซลมอนแซ่บ ราคา 190 บาท เมนูเอาใจคนรักแซลมอนแบบแซ่บๆ รสชาติดี ละมุนเข้าถึงเนื้อ กินแล้วเพลินสุดๆ

แซลมอนพาราไดซ์ ราคา 799 บาท เป็นอีกเมนูแนะนำของร้านอุวะจิมะ ที่ใครเป็นซาวกแซลมอนอยู่แล้วแนะนำในสั่งเลย ในเซตนี้จะมี ซาซิมิท้องปลาแซลมอน ซูชิท้องปลาแซลมอน ซูชิท้องปลาแซลมอนและไข่กุ้ง ซูชิท้องปลาแซลมอนอาบูริและไข่ปลาแซลมอน หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ เรียกได้ว่าเป็นเซตที่รวมความอร่อยของแซลมอนไว้เลยทีเดียว

ร้านต่อมาคือ “แจ๊คกี้ ซีฟู้ด” เป็นร้านอาหารใหม่ล่าสุดใน Impact Lakefront ที่มีเมนูซีฟู้ดสดใหม่หลากหลาย เมนูของร้านที่คัดซีฟู้ดอย่างดีมาแล้วจริงๆ ดูได้จากภาพวัตถุดิบของทางร้านเค้านะ

เมนูแนะนำ ไข่ตุ๋นเลคฟร้อนท์ต้มยำทะเลเดือด ราคา 799 บาท เป็นไข่ตุ๋นฟูๆนุ่มๆที่เสิร์ฟมาแบบหม้อไฟเข้มข้นถึงเครื่องต้มยำ โดยข้างในหม้อยังอัดแน่นไปด้วย กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก หอยเชลล์ USA และโรยด้วยไข่ปลาแซลมอน เรียกได้ว่าเป็นไข่ตุ๋นที่ยกมาทั้งทะเลเลยทีเดียว

หอยนางรมสด (ไซส์ 2-3 ตัวโล) ราคา 399 บาท หอยนางรมสดๆจากสุราษฏร์ธานี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดและน้ำพริกเผาปรุงพิเศษและผักต่างๆ ใครชอบกินหอยนางรมสดๆสั่งได้จากร้านนี้เลย

เอาใจสายแซ่บกันด้วยร้านนี้ “ร้านอีสาน จิ้มจุ่ม” ที่มีเมนูแบบแซ่บๆหลากหลายทั้งอีสานดั้งเดิมและแบบฟิวชั่น

เมนูแนะนำ ยำขนมจีนปลาดอรี่ทอด ราคา 95 บาท โอ๊ย จะบอกว่านี่คือรสชาติที่ถูกต้องมากๆ รสชาติยำมีความครบรสและแซ่บสุดๆ ใครมาสายนี้ต้องสั่งด่วนๆ

ชุดบาร์บีคิวอลังการ ราคา 799 บาท เซตนี้เหมาะกับคนชอบกินหมูกระทะเลย ในชุดที่ได้มาคือแน่นๆจุกๆทั้ง หมูสไลด์ เบคอน กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอน หอยเชลล์ และอื่นๆอีกเพียบ โดยจะเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 3 แบบ และผัก

ร้านสุดท้ายใน Impact Lakefront คือ Breeze Cafe & Bar เป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นนานาชาติ ที่ได้เชฟฝีมือชั้นนำมาปรุงสุดฝีมือ

อย่างเมนูแนะนำนี้ อิตาเลี่ยนพิซซ่า ราคา 299 บาท เป็นพิซซ่าอบเตาถ่านที่เข้มข้นถึงเครื่อง ใช้ไส้กรอกอิตาเลี่ยนโฮมเมด ลักษณะคล้ายหมูสับ ที่ใช้แป้งโดวทำสดใหม่ทุกวัน พร้อมชีสคุณภาพ โดยจะมีพิซซ่าให้เลือก 2 แบบ คือ 6 นิ้ว และ 12 นิ้ว

โปเกะโบว์ทูน่าสลัด (ทูน่าสลัดสไตล์ฮาวาย) ราคา 199 บาท เป็นเมนูสุขภาพดีที่กินแล้วสดชื่นเลยทีเดียวล่ะ

นอกจากที่ Impact Lakefront จะมีอาหารอร่อยๆให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังมีบรรยากาศที่ดีของทะเลสาบที่กว้างขวาง ทำให้เป็นร้านอาหารน่านั่งที่น่ามาชิลในวันสบายๆกับแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ก็สามารถมาได้ทุกกลุ่ม เพราะว่าที่นี่เค้ามีหมวดอาหารให้เลือกเยอะ และยังสามารถนั่งตรงไหนก็ได้ สั่งจากร้านไหนก็ได้ด้วย นี่แหละคือความฟินที่เราได้เลือกเอง

นอกจากจะมีอาหารอร่อยๆในบรรยากาศดีๆแล้ว ยังมีกิจกรรมอย่าง ล่องเรือ Pontoon Boat เรือทุ่นลอยน้ำนำเข้าจากอเมริกา มีความปลอดภัยสูงสุด เหมาะกับคนอยากชิลในช่วงเวลาพิเศษๆ หรืออยากได้รูปสวยมากๆ เพราะช่วงเย็นๆรอบๆทะเลสาบเมืองทองธานีคือสวยมากกก อยากให้ลองไปกันดู แนะนำว่าให้จองกันไปก่อนนะ

📌 IMPACT Lakefront, ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

☎️ สำรองที่นั่ง โทร. 02 033 1851

Facebook : www.facebook.com/IMPACTLakefront/

LINE OA : @impactlakefront https://lin.ee/EOzDQf3

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว Impact Lakefront ร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทอง บรรยากาศน่านั่งมาก

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading