ท่องเที่ยว รีวิวที่พัก

รีวิว ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักพัทยา วิวทะเลที่มาแล้วตกหลุมรัก

รีวิว ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล

พัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทะเล ที่เราเชื่อว่าถ้าคิดอยากจะพักก็คงคิดถึงพัทยาเป็น 1 ในตัวเลือก ด้วยความที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ขับรถมาจากกรุงเทพไม่ถึง 2 ชม. ก็ถึงแหล่งท่องเที่ยวกันแล้ว แต่จะไปเที่ยวพัทยาแต่ละที ก็วุ่นวายหาที่พักที่จะตอบโจทย์เราให้ได้มากที่สุด นั่นก็คืออยากได้ที่พักพัทยาวิวทะเล และมีงบสำหรับที่พักไม่เกิน 2,500 บาท และแน่นอนว่าขอแบบมีอาหารเช้าจัดเต็ม 5555 หลังจากหาอยู่นานนนนน….เราก็เจอ ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) ที่พักพัทยาวิวทะเล และอยู่ติดชายหาดทะเลโซนนาเกลือ จะรอช้าอยู่ใย รีบตามไปดูรีวิวโรงแรมพัทยาวิวทะเลกันเลยจ้า

4240009

ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) ตั้งอยู่บนชายฝั่งของหาดวงศ์อมาตย์ ตรงย่านพัทยาเหนือ ห่างจากใจกลางเมืองพัทยาราวๆ 5 นาที ค่ะ

พิกัดที่พัก ลองดูได้ตามนี้เลยค่ะ https://goo.gl/maps/rwjx9Keu8WS2

ด้วยความที่โรงแรม ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) เป็นที่พักที่อยู่ติดชายหาดค่ะ ดังนั้นความโดดเด่นของโรงแรมจะอยู่ด้านหน้าหาด เมื่อขับรถเข้ามายังโรงแรมบริเวณด้านหน้าโรงแรมอาจจะไม่โดดเด่นมากเท่าไร และอาจจะดูเก่าไปนิด แต่ขอบอกว่าข้างในทำให้ประทับใจได้มากเลยจริงๆ ตามไปดูรีวิวโรงแรมข้างในกันเล้ยยย

สำหรับที่จอดรถ จะมีที่บริเวณใต้ตัวอาคารของโรงแรม และบริเวณด้านหน้าโรงแรม ที่จอดรถไม่เยอะมาก แต่ก็โอเคอยู่นะ

4240051

ด้านหน้าโรงแรม ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) ฝั่งติดชายหาด ตัวอาคารอาจจะไม่สวยเทียบเท่าโรงแรมใหม่ๆในยุคนี้ แต่มีความคลาสสิคไม่เบาเลยทีเดียวนะ

สำหรับห้องพักที่เราจองวันนี้ ก็ตามงบที่ไม่เกิน 2,500 บาทค่ะ ซึ่งเราได้จองผ่าน Booking มานี่แหละ เราได้เลือกห้องที่เห็นวิวทะเลบางส่วนนะ ซึ่งพอไปเห็นในห้องจริงๆ คือประทับใจจนต้องเก็บภาพมาไว้รีวิวโรงแรม เผื่อคนที่อยากมาพักที่นี่เหมือนเราบ้าง

4240035

นี่คือบรรยากาศในห้องพักของเราค่ะ ซึ่งจุดเด่นของห้องพักแบบนี้คือ ถ้ามาแบบครอบครัว มีลูกเล็กก็ไม่ต้องใช้เตรียงเสริมเลยค่ะ เพราะเป็นเตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียงเล็กอีก 1 เตียง นอนได้ 3 คน สบายๆ และขนาดห้องก็กว้างมากด้วย

4240047

หลังจากเข้ามาถึงห้องพักของโรงแรม ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) เราก็รีบพุ่งไปที่ระเบียงเลยจ้า โอ้ย วิวดีเวอร์ เห็นวิวทะเลจริงๆด้วย สำหรับเราก็คือฟินมากแล้ว และก็ยืนถ่ายรูปที่ระเบียงอยู่นานมาก 5555

ไปรีวิวโรงแรมในส่วนห้องพักกันต่อดีกว่า เริ่มแรกที่ห้องน้ำ ด้วยความที่เป็นโรงแรมเก่า แต่บอกเลยว่าข้างในสะอาดมาก ห้องน้ำจึงได้หน้าตาที่ไม่ค่อยสมัยใหม่เท่าไรนะ แต่เรื่องความสะอาด แสงสว่าง ก็คือดีสมราคา และน่าประทับใจมากๆแล้ว แถมในส่วนอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำก็มีครบด้วย ทั้งไดร์เป่าผม แชมพู แก้วน้ำ หมวกคลุมผม และจะเลือกอาบน้ำแบบฝักบัว และนอนแช่อ่างก็ทำได้ตามใจชอบเลย (แน่นอนว่าเราอาบในอ่าง ชอบ 555)

4240037

เตียงมีให้ 2 เตียง ขาวสะอาด นอนสบายมากๆจริงๆ เห็นมั้ยว่ามุมจากเตียงเห็นวิวออกไปที่ระเบียงได้เลย นั่นแปลว่าเห็นวิวทะเลจ้า

4240033

ระเบียงกว้างมาก แต่แนะนำว่าใส่รองเท้าแตะนะ อาจจะมีฝุ่นเล็กน้อย 555  นี่คือมองจากบนเตียงเลยนะ เห็นวิว ฟินสุดๆ

4240031

ส่วนตรงปลายเตียง ก็มีเฟอร์นิเจอร์ครบ หลักๆคือเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้นะ มีโต๊ะวางของ ซึ่งตอบโจทย์มากๆ วางกระเป๋าเดินทางชิลๆ และมีตู้วางทีวี พร้อมโต๊ะกระจก

4240023

ภายในตู้วางทีวี ด้านล่างก็เป็นตู้เย็นขนาดเล็กที่ไว้แช่เครื่องดื่มได้สบายๆเลยค่ะ

4240029

บนโต๊ะกระจก มีทิชชู่ มีน้ำดื่มฟรี และกาแฟไว้ให้พร้อม รวมไปถึงมีผลไม้ไว้ให้ทานด้วยค่ะ

4240027

ชมห้องหมดแล้ว ก็มาฟินวิวจากระเบียงอีกที

42400454240011

หลังจากถ่ายรูปรีวิวโรงแรมในส่วนห้องพักเสร็จแล้ว ก็ได้เวลามาเดินชมวิวทะเลแบบชิดใกล้ ข้อดีของการพักโรงแรมที่อยู่ติดทะเลก็คือแบบนี้แหละ แทบไม่ต้องขับรถไปไหนเลยจ้า ได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มจริงๆ และได้กลิ่นไอทะเลนี่แหละ 555 ส่วนเรื่องร้านอาหารตรงริมทะเลก็มีหลายร้านให้เลือกเลยนะคะ ไม่ต้องไปไหนจริงๆ และที่สำคัญบรรยากาศเย็นๆคือดีเวอร์ เราเองก็ได้ไปลิ้มลองขนมหวานร้าน Surf & Turf ที่อยู่ใกล้ๆนี้มาด้วย ดูรีวิวร้านขนม Surf & Turf พัทยา คลิก https://myenjoylifestyle.com/2019/10/29/review-surf-turf-pattaya/

4240053

วาร์ปมาที่ตอนเช้ากันเลยจ้า ตื่นมาเจอวิวแบบนี้ โอ้ย มันดี กลางคืนเรานอนเต็มอิ่มมากๆ สัมผัสได้ถึงความพักผ่อนอย่างแท้จริง ตื่นมารับอากาศดีๆแล้วก็ได้เวลาไปฟินมื้อเช้ากันต่อจ้า โดยห้องอาหารเช้าจะอยู่ที่ชั้น 2 นะ

*คลิกดูรูปใหญ่เพื่อความฟิน*

ถึงเวลาอาหารเช้าก็ต้องมารีวิวโรงแรมในส่วนห้องอาหารของ ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) กับบ้าง เพราะนี่ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นที่เราประทับใจมาก เพราะมีอาหารเช้าให้เลือกเยอะมากๆ สามารถเลือกกินได้แบบจุกๆ จิงๆ 555 ที่เด่นๆและประทับใจสำหรับเรา คือ เมนู Breakfast ที่มีไข่ให้เลือกทั้งไข่ดาว ออมเล็ต รวมไปถึงมีไส้กรอกหมู ไส้กรอกไก่ หมูแฮม ส่วนที่พีคสุดๆ คือ มีข้าวต้มปลา ข้าวต้มทะเล ด้วยนะ บอกเลยว่าข้าวต้มปลาเค้าอร่อยมาก แค่เราไปบอกพนักงานว่าจะทานข้าวต้มอะไร พนักงานจะทำให้ร้อนๆเลยค่ะ เราฟาดไป 2 ถ้วย 555

อาหารเช้าแบบจุกๆ อิ่มได้ยันเที่ยงอ่ะ 555 กินเสร็จแล้วก็ไปเอนกายสักแปป (ในใจคือไม่อยาก Check-out เลย) อยากนอนต่อ 5555

สำหรับรีวิวโรงแรม ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) แม้จะเป็นโรงแรมเก่าไปสักหน่อย แต่บอกเลยค่ะว่าสะอาดมาก และดูเป็นระเบียบ แม้จะเป็นโรงแรมที่มีห้องเยอะ นักท่องเที่ยวเยอะ เพราะมีทัวร์ลงเยอะเหมือนกัน แต่ก็มีฝรั่งมาพักเยอะเหมือนกันนะ แต่พอเข้าไปในห้องพักก็คือโลกส่วนตัวที่พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆแล้ว ส่วนเรื่องอาหารเช้าก็ให้ 5 ดาวเลยค่ะ เพราะมีให้เลือกเยอะ หลากหลาย และรสชาติดีด้วย ที่นี่ ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) จึงเป็นโรงแรมพัทยาวิวทะเลที่แนะนำและอยากให้มาลองพักกันดูนะคะ

สำหรับคนที่สนใจอยากมาพักที่โรงแรม ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา (Long Beach Garden Hotel & Spa) โทรสอบถามได้ที่ 038 – 414616 – 26 หรือที่ https://www.facebook.com/LongBeachGarden/ เลยจ้า

0 comments on “รีวิว ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักพัทยา วิวทะเลที่มาแล้วตกหลุมรัก

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading