ร้านกาแฟ

รีวิวของหวานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ Surf & Turf พัทยา

ไปเที่ยวพัทยาทั้งที ก็ต้องหาร้านที่บรรยากาศดีๆไปดื่มด่ำความสุข เติมความอร่อยกันให้เต็มที่สักหน่อย คราวนี้เรามาเที่ยวพัทยาทั้งทีก็เล็งไว้แล้วว่า ต้องมาลองกินของหวานที่ร้าน Surf & Turf พัทยา ให้ได้ เลยเก็บบรรยากาศมารีวิวร้านอาหารให้ได้ดูกัน

 

4224797

ร้าน Surf & Turf พัทยา เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่อยู่ติดทะเลพัทยาแบบไม่มีอะไรมากั้นขวาง ภายในร้านมีโซนให้นั่งที่หลากหลายมาก ทั้งบริเวณติดทะเลเก้าอี้แบบชิลๆ หรือจะโซนห้องแอร์ แต่สำหรับโซนที่เรามานั่งวันนี้จะอยู่ที่ชั้น 2 ของร้าน เป็นโซนที่ค่อนข้างเน้นของหวานเป็นหลัก บรรยากาศตกแต่งได้สวยและฟรุ้งฟริ้งมาก เหมาะแก่การถ่ายรูปสวยๆกับขนมหวานแสนอร่อยมากๆ

*คลิกดูรูปใหญ่เพื่อความฟิน

ที่ชั้น 2 ของร้าน Surf & Turf พัทยา ก็ยังคงมีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Outdoor และ Indoor แต่ที่นั่ง Outdoor ต้องรอเย็นๆหน่อยก็บรรยากาศดีไม่แพ้กันค่ะ ส่วนโซน Indoor ก็ตกแต่งด้วยที่นั่งโซฟาฟรุ้งฟริ้งเน้นโทนสีขาว ถ่ายรูปลงโซเชียลได้เยอะมาก 5555

4224819

มุมถ่ายรูปเยอะมาก แชะภาพกันสักหน่อยเนอะ 555

42248054224803

มาถึงเมนูของหวานกันบ้าง นอกจากเมนูขนมๆมากมายให้เลือกแล้ว ยังมีเค้ก และไอศครีมให้เลือกด้วยนะ และวันนี้เราลองสั่งของหวานมา 2 อย่าง มาลองกินดู

4224823

เค้กช็อคโกแลต ชิ้นนี้เราไปเลือกที่หน้าตู้เค้กมา คือเห็นแล้วถูกใจคนชอบช็อคโกแลตมากๆ 555

4224811

ลองชิมเค้กดู รสชาติดีเลยนะ ได้รสช็อคโกแลตเข้มข้น และตัวเนื้อเค้กหนานุ่ม

4224815

ต่อมาเป็นเมนูของหวานของร้าน Surf & Turf พัทยา ที่เราเลือกสั่งจากในเมนูมา เพราะเห็นว่ามีมะม่วง และแพนเค้กฟูๆน่ากินมาก ส่วนไอศครีมเราสามารถเลือกรสได้นะว่าอยากได้รสอะไร ดูจากที่ตู้ไอศครีมได้เลย ส่วนรสชาติของขนมจานนี้ ตัวแพนเค้กนุ่มฟูอร่อยมากๆ เสริฟ์มาร้อนๆ กินพร้อมกับมะม่วงที่รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดีสุดๆ ส่วนไอศครีมช็อคโกแลตไม่ต้องพูดถึง เข้มข้นได้ใจคนรักช็อคโกแลตมากๆ

จริงๆ ถ้าให้พูดถึงของหวานที่ดูน่าสนใจและเป็นที่พูดถึงมากๆ ก็คือ Afternoon Tea ที่เราเล็งไว้แล้วว่าถ้ามีโอกาสมาอีกจะมาลองกินชุด Afternoon ของร้าน Surf & Turf พัทยา ให้ได้เลย

ในช่วงเทศกาล หรือวันหยุดยาว ร้าน Surf & Turf พัทยา คิวเยอะมาก แนะนำว่าให้จองคิวไว้นะ

ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 091-758 3895

ที่อยู่ ซอยนาเกลือ 16 เมืองพัทยา , บางละมุง , ชลบุรี 20150

1 comment on “รีวิวของหวานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ Surf & Turf พัทยา

  1. Pingback: ที่พักพัทยาวิวทะเลงบ 2,500 ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล & สปา ที่มาแล้วตกหลุมรัก – Enjoy Lifestyle

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading