รีวิวอาหาร buffet

รีวิวบุฟเฟต์ทุเรียน ใบหยกสกาย อิ่มอร่อยทุกเม็ดในราคาคุ้มสุดๆ

รีวิวบุฟเฟต์ทุเรียน ใบหยกสกาย บุฟเฟต์ทุเรียนกรุงเทพ ที่อร่อยและคุ้มค่ามากๆ พร้อมกับชมวิวสวยๆของกรุงเทพได้อีกด้วย ใครสายทุเรียนต้องมากิน

รีวิวบุฟเฟต์ทุเรียน ใบหยกสกาย

บุฟเฟต์ทุเรียนที่ใบหยกสกายเรียกได้ว่าจัดติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ใครที่เป็นสาวกทุเรียนแล้วอยากกินทุเรียนอร่อยๆแบบไม่ผิดหวัง ขอแนะนำให้มากินบุฟเฟต๋ทุเรียนที่ใบหยกสกาย ที่สามารถเลือกิมเนื้อและรสชาติทุเรียนได้ก่อน ทำให้ได้ฟินกับทุเรียนแสนอร่อยทุกเม็ด ในราคา 690 บาท (จองล่วงหน้า)

หลังจากที่เราจองบุฟเฟต์ทุเรียนที่ใบหยกสกายเรียบร้อยแล้ว ก็มาตามวันเวลาที่จองเอาไว้ แนะนำว่าให้มาก่อนเวลาจองสักประมาณ 30 นาที นะ มาถึงแล้วให้ขึ้นลิฟต๋มาชั้น 18 เลย

หลังจากแจ้งรอบกับชื่อผู้จองกับพนักงานของทางใบหยกสกายเรียบร้อยแล้ว เราก็จะได้สติ๊กเกอร์ที่แบ่งตามรอบๆมาคนละดวงแปะไว้ที่เสื้อ อย่างของเรารอบ 19.00 น. ก็จะได้สติ๊กเกอร์องุ่นมา พร้อมกับได้กำไลที่แบ่งตามรอบมาให้ด้วย แอบสังเกตเห็นป้ายบอกพันธุ์ทุเรียนในแต่ละวันด้วยนะ แน่นอนว่าบางวันจะมีพันธุ์อื่นๆมาแจม อย่างวันที่เราไปหลักๆเป็นหมอนทองที่เราชอบอยู่แล้ว และมีก้านยาวมาแจมบ้างแต่ไม่เยอะ

ที่นั่งรอก่อนเข้าไปทานบุฟเฟต์ทุเรียน มีการเว้นระยะเพื่อความปลอดภัยให้ด้วย

ในระหว่างรอเข้าไปกินบุฟเฟต์ใบหยกสกาย ทางพนักงานจะมีน้ำดื่มมาเสิร์ฟให้ด้วย ทั้งชาเขียว ชานม น้ำผลไม้ปั่นอย่างมะม่วงปั่นที่อร่อยหวานมากกกก และแตงโมปั่น แต่แนะนำว่าอย่ากินน้ำเยอะนะ ไฮไลท์เราคือทุเรียน 555

และเมื่อถึงคิวของเราพนักงานก็จะเรียกตามหมายเลขให้ไปยังที่นั่งของเรา มีที่นั่งที่เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยด้วย

หลังจากถึงโต๊ะปุ๊บ เราก็รีบไปเอาทุเรียนปั๊บ เราสามารถแจ้งกับทางพนักงานได้ว่าเราชอบทุเรียนแบบบไหน กรอบนอกนุ่มไหน กำลังดี ครีมๆ พนักงานจะเลือกมาให้แบบตรงใจเรา และสามารถชิมได้ก่อน โดยพนักงานจะตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็กๆให้ชิมก่อน เพื่อตัดสินใจว่าชอบมั้ย ถ้าชอบก็รับพูนั้นไปกินได้เลยจ้า ข้อดีของการทำแบบนี้คือเราจะได้ทุเรียนที่อร่อยในแบบที่เราชอบทุกเม็ด คือคุ้มมาก ดีมากๆ

ทุเรียนแน่นๆตู้ ฟินมากกกกก

ผลไม้อย่างอื่นก็มีนะ หลากหลายสุดๆ

บุฟเฟต์ทุเรียน กรุงเทพ ใบหยกสกาย มีอะไรกินบ้าง

พิซซ่าทุเรียน แป้งบางกรอบ
แกงบวดทุเรียน
ผัดไททุเรียน
ขนมจีนน้ำยาต่างๆ
โตเกียวทุเรียน
ทุเรียนย่าง
ข้าวเหนียวทุเรียนปิ้ง
ผลไม้แช่เย็น
มะม่วงน้ำปลาหวาน
ซาลาเปาไส้ทุเรียน
ฟองดูผลไม้
ผลไม้แช่เย็น สดๆ
ข้าวเหนียวมะม่วง
ทุเรียนแน่นๆ
บิงซูทุเรียน

หลังจากดูทั่วแล้วว่าบุฟเฟต์ทุเรียนใบหยกสกายมีอะไรกินบ้าง เราก็เลยเลือกหยิบมาเพียบ ทุกอย่างดูหน้ากินไปหมด แต่แน่นอนว่าทุเรียนสดๆแกะพร้อมกินคือพระเอกของงานนี้นะ

ถ้าถามว่าอาหารอื่นๆอร่อยมั้ย อันนี้ต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลด้วยนะ ว่าชอบกินทุเรียนที่นำมาดัดแปลงในอาหารขนมอื่นๆมั้ย แต่ถ้าถามถึงความมสดใหม่ก็คือดีแน่นอน และที่น่าสนใจอีกอย่างคือความหลากหลาย บุฟเฟต์ทุเรียนใบหยกสกาย มีความหลากหลายมากๆ ไมไ่ด้มีแค่ผลไม้อย่างทุเรียน แต่ยังมีผลไม้ตามฤดูกาลให้เลือกกินอีกด้วย

ส่วนที่เราชอบและประทับใจมากนอกจากทุเรียนที่อร่อยทุกเม็ดแล้ว ก็จะเป็นข้าวเหนียวมะม่วงหวานฉ่ำอร่อยมากกกกกก และยำมะม่วงที่นี่คือรสชาติเข้มข้นตัดเลี่ยนได้ดีเลยล่ะ อ่อ ที่ต้องรู้เลยคือในห้องอาหารนี้จะมีแค่น้ำผลไม้นะ ไม่มีน้ำเปล่า เรียกได้ว่าเป็นมื้อผลไม้แบบจัดเต็มเลยทีเดียวล่ะ แต่แค่ได้กินทุเรียนอร่อยทุกเม็ด 4-5 เม็ด สำหรับเราก็คือฟินมากแล้ว สำหรับเวลากินมีประมาณ 1.30 ชม. นะ ถ้าใครคิดว่าอิ่มแล้วก่อนเวลา ก็สามารถลุกได้ก่อน เพื่อไปชมวิวสวยๆฟรี ที่ชั้น 77 และ 84 กัน

เป็นมื้อทุเรียนที่อิ่มอร่อยมากพร้อมไปกับการชมวิวเมืองสวยๆด้วย

หลังจากอิ่มแล้ว เราก็ขึ้นมาชมวิวเมืองสวยๆบนตึกใบหยกสกายที่ชั้น 77 จะมีมุมให้ถ่ายรูปด้วยนะ และที่สำคัญเลยคือแต่ละด้านจะเห็นวิวแตกต่างกันไป ดูได้จากป้ายที่บอกด้านบนนะ แต่เราว่าตอนกลางวันจะเห็นชัดกว่าว่าวิวโซนไหน แต่กลางคืนก็เห็นแสงสีไปอีกแบบสวยเหมือนกัน

หลังจากนั้นเราก็ขึ้นมาชั้น 84 เพื่อมาเป็นดาดฟ้าแบบหมุนรอบ แค่ยืนอยู่กับที่ก็จะเห็นวิวรอบๆตึกแล้ว เราถ่ายวิวโซนเซ็ตทรัลเวิลด์มาฝากกันด้วย สวยประทับใจมากๆ

Buffet Durian

ราคา : 690 บาทเน็ท/ท่าน (โปรพิเศษ จำนวนจำกัด ชำระเงินล่วงหน้า) walk in 790 บาทเน็ท/ท่าน/*เด็กสูงไม่เกิน 120 ซม. ครึ่งราคา

เวลาเปิด/ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.30 น. รอบละ 90 นาที

เวลา 10.00- น./ 11.30 น. / 13.00 น. / 14.30 น. / 16.00 น. / 17.30 น. / 19.00 น.

Tel : 0-2656-3939

Line : @BaiyokeSkyHotel (https://lin.ee/pgd9qdw)

Facebook : Inbox (http://m.me/baiyokeskyhotel)

0 comments on “รีวิวบุฟเฟต์ทุเรียน ใบหยกสกาย อิ่มอร่อยทุกเม็ดในราคาคุ้มสุดๆ

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading