ท่องเที่ยว รีวิวที่พัก

รีวิว CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI ที่พักกระบี่ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว วิวดีสุดๆ

CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI เป็นที่พักกระบี่ 5 ดาว บนเากะส่วนตัว ที่มีบรรยากาศดี ติดทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะแก่การมาฮันนีมูนมาก ใครที่ชอบความสงบส่วนตัวแนะนำที่นี่เลย

CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI รีวิว

รีวิวที่พักกระบี่นี้จะตอบโจทย์มาก สำหรับใครทีอยากไปพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว บรรยากาศดีๆ ด้านหน้าติดหาด ด้านหลังติดภูเขา CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI เป็นที่พักกระบี่ 5 ดาว ของ CENTARA ที่มั่นใจได้ในทุกเรื่อง และยังมีบรรยากาศที่สงบ ส่วนตัวมาก บอกเลยว่ามาสวีทที่นี่ฟินแน่นอน ตอนท้ายเรายังแนะนำร้านอาหารใต้อร่อยๆเบอร์ 1 ของกระบี่เลยนะ ชนิดที่ว่ามากระบี่ขอให้แวะมากิน

คลิปรีวิว centara grand beach resort & villas krabi 
บริเวณท่าเรือที่จะนั่งไปยังที่พัก

ก่อนอื่นต้องบอกว่าการเดินทางไปยัง CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI นั้นจะมีการเดินทางหลักๆคือทางด้วยเรือ โดยจะต้องมาขึ้นที่ท่าเรือนพรัตน์ธารา ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ในการเดินทางมายังที่พักนะ สามารถเช็คเวลาเรือและจองรอบเรือได้อีกครั้งนึงกับทางโรงแรมนะคะ

มาถึงที่พักกระบี่ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI เรือก็จะจอดส่งเราตรงนี้ และพนักงานจะนำกระเป๋าเราไปส่งที่ล็อบบี้เลยนะ วันที่คลื่นไม่แรงก็จะเดินชิลๆหน่อย 555 ถ้าคลื่นแรงนี่ต้องเกาะราวเดินนะพูดเลย

หน้าตาของของเรือ CENTARA ที่ขับรับส่งเราก็จะประมาณนี้นะ มีชูชีพพร้อม นั่งเพลินๆแปปเดียวก็จะได้เห็นความสวยงามของโรงแรมละ

ถ้ามองจะฝั่งทะเรือเข้าไปจะเห็นว่าที่พัก CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI ของเราคือเด่นสง่าบนเกาะส่วนตัวมากๆ ด้วยโลเคชั่นที่ดีด้านหน้าติดชายหาดด้านหลังติดภูเขา ส่วนตัวสุดๆ

ส่วนใครที่รีบหรืออยากเดินทดสอบร่างกาย แนะนำการเดินทางแบบ MONKEY TRAIL เลยค่ะ จะเป็นการเดินทางขึ้นลงเขานิดหน่อยนะ ซึ่งถ้าใครเดินออกกกำลังกายประจำการเดินทางทางนี้ชิลเลยล่ะ สำหรับเราขอทางเรือดีกว่า 555555

มาถึงที่พักกระบี่ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI แล้วก็รีบไปเช็คอินเข้าห้องพักของเรากันดีกว่า

Lobby CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI

นั่งรอบริเวณล็อบบี้สักพักนะ เดี๋ยวพอเช็คอินเสร็จพนักงานจะไปส่งเรายังห้องพัก และนำกระเป๋าไปส่งให้เราอีกครั้งนึง โดยห้องพักที่เรามาพักในครั้งนี้เป็นแบบ ดีลักซ์เตียงใหญ่ หันหน้าวิวทะเล นะ ไปดูรีวิวในส่วนของห้องพักกันดีกว่าว่าสวยงามขนาดไหน

ระเบียงด้านหน้าห้องพัก เซ็นทารา แกรนด์ กระบี่

เริ่มจากบริเวณด้านหน้าของห้องพักเราจะมุมมุมโซฟาให้นอนเล่นชิลๆ ชมวิวชมบรรยากาศกันไปแบบฟินๆ

แสงดี ท้องฟ้าดี นั่งทำงานได้ชิลๆเลยนะ

นี่คือวิวจากระเบียงของห้องพักเรา เห็นทะเล ภูเขา ได้อยู่นะ บอกเลยว่าตอนเช้าๆคือฟินมาก

ห้องพักของ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI จะเน้นการไล่ระดับไปแต่ละชั้นนะ ทำให้แทบทุกห้องเห็นวิวได้จากระเบียงหน้าห้องพัก เป็นการพักผ่อนที่อยู่กับธรรมชาติได้ดีมากๆเลยล่ะ

จากหน้าระเบียงมองเข้าไปในห้องพัก ก็จะเห็นว่าเตียงนอนหันออกวิวเหมือนกันนะ

เข้ามาดูในห้องกันบ้าง เตียงคือไซส์ใหญ่มาก นอนสบายสุดๆ แถมยังมองวิวได้ชิลๆด้วย มีม่านปิดรอบทิศทางเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้สุดๆ

เตียงดูดวิญญาณที่แท้ทรู คือใครที่อยากพักผ่อนแบบสุดๆ บรรยากาศก็คือเงียบสงบและส่วนตัวสุดๆแล้ว

ในส่วนของห้องน้ำก็คือใหญ่โตไม่แพ้ตรงที่นอน คือแบ่งแยกส่วนสุขภัณฑ์และShower ออกจากกัน และยังมีอ่างแช่น้ำที่มาพร้อมสบู่ทำฟองด้วยนะ ฟินมากๆ บอกเลย ส่วนตู้เสื้อผ้าก็ให้มาถึง 2 ตู้ใหญ่ วางกระเป๋าเดินทางไว้ได้เลย ไม่ต้องวางเกะกะในห้องนอนเราด้วย

กลางคืนชิลๆนอนแช่น้ำแบบนี้ต้องได้แล้วล่ะ ได้รูป ฟินสุด

โต๊ะกลางห้องยังมีผลไม้ต้อนรับให้ด้วยเซตใหญ่จัดเต็ม บริเวณนี้สามารถนั่งทำงาน แต่งหน้าได้ชิลๆ หรือใครไม่อยากออกไปไหนก็ใช้บริการสั่งอาหารมาส่งที่ห้องได้นะ ส่วนตัวสุดๆ

ในส่วนของตู้เย็นที่ซ่อนตัวอยู่ในตู้ไม้อีกทีนึง มีครบทั้งแก้ว ช้อนกาแฟ ที่เปิดขวด เครื่องดื่มต่างๆ (เสียเงินเพิ่ม) และน้ำเปล่าที่เราสามารถขอเพิ่มได้นะ

บรรยากาศโดยรวมของห้องพักก็จะฟินประมาณนี้ ตกแต่งสวย ห้องขนาดใหญ่ วิวดี บรรยากาศดี ที่สำคัญคือส่วตัวมากๆ ต่อไปเราจะพาไปดูโซนไฮไลท์อื่นๆกันบ้างดีกว่า

บรรยากาศโดยรวมของเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ต แอนด์ วิลลา กระบี่ คือพื้นที่สีเขียวเยอะมากกกก นี่เราอยู่ 3 วัน 2 คืน แต่แทบไม่เจอใครเลย 5555 คือด้วยความที่พักกว้างมาก มีมุมสงบส่วนตัวค่อนข้างเยอะ แค่ในห้องพักก็ฟินแล้ว เลยทำให้โดยรอบในที่พักค่อนข้างสงบมากๆ เหมาะกับการมาพักผ่อน หรือสวีทแบบส่วนตัวจริงๆ

ช่วงเช้าน้ำทะเลนิ่งๆ คือบรรยากาศดีมากๆจริงๆ

ชายหาดหน้าที่พักตรงนี้เรียกว่าหาดไหปล้อง มีพื้นที่หน้าหาดค่อนข้างกว้าง ทำให้สามารถทำกิจกรรมเล่นน้ำได้สบายๆ

เอาจริงๆแค่อยู่ในที่พัก กิจกรรมก็แน่นๆแล้วนะ

หรือถ้าใครมาหลายวันอยากจะออกไปดำน้ำถ่ายรูปสวยๆที่เกาะพีพี ปิเละ เรือก็จะมารับตรงนี้แหละ

ความโดดเด่นของภูเขาหินปูนนี่ต้องที่กระบี่เลยนะ นั่งถ่ายรูปได้ชิลสุดๆ

อีกมุมไฮไลท์ที่สวยไม่แพ้กัน และโดดเด่นมากเลยทีเดียว ก็สระว่ายน้ำของ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI สระว่ายน้ำค่อนข้างใหญ่ ว่ายน้ำไปมองวิวทะเลไป ฟินมาก ถ่ายรูปได้เพียบ

เชื่อเลยว่าเป็นมุมถ่ายรูปที่สาวต้องชอบแน่ๆ ขนาดคุณผู้ชายยังชอบเลยยยย 555 แต่วิวดี บรรยากาศดีมากจริงๆค่ะ

บรรยากาศดีแบบนี้ จูงมือแฟนมาด่วนนนนนนนนน

ตอนกลางคืนก็บรรยากาศดี เงียบสงบไม่แพ้กันนะ

ส่วนใครที่คิดว่ามาพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวแบบนี้จะมีอะไรกินมั้ย หรือกังวลเรื่องอาหารการกิน ก็ไม่ต้องห่วงนี้ เพราะที่นี่เขามีห้องอาหารถึง 4 ห้อง แบ่งตามประเภทอาหาร ไทย ญี่ปุ่น อิตาเลียน แต่ที่เราจะรีวิวอาหารและเปิดหลักๆตอนนี้จะมีห้องอาหาร COAST และห้องอาหาร โลตัส นะ ส่วนห้องอาหารสวนบัว ที่เป็นห้องอาหารไทยจะเป็นโซนใหญ่ที่จะเปิดเพื่อรองรับกลุ่มใหญ่เป็นส่วนตัว และห้องอาหารญี่ปุ่นอย่าง HAGI ก็จะเปิดเฉพาะ ศุกร์-เสาร์ นะ

ห้องอาหาร COAST จะอยู่ติดฝั่งทะเล เป็นโซน Outdoor ทั้งหมด อาหารจะเน้นไปทางอิตาเลี่ยน รสชาติดี มีเมนูแนะนำอย่าง ยำวุ้นเส้น ทอดมันกุ้ง และพิซซ่า ก็อร่อยมากๆนะ บางวันมีเมนูพิเศษอย่างเซตรวมบาร์บิคิวทะเลด้วย แต่เราลงมาทานอาหารช้าเลยหมดซะก่อน 555 แนะนำว่าให้จองโต๊ะไว้ก่อนนะ

สำหรับห้องอาหารโลตัส จะเป็นอาหารไทยเป็นส่วนใหญ่นะ รสชาติดีมากกกกก แนะนำ มั่สมั่นไก่ อร่อยเข้มข้นสุดๆ ส่วนสเต๊กปลา สลัดผัก ก็อร่อยไม่แพักัน ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างข้าวเหนียวมะม่วง ตกแต่งมาน่ารัก พอให้หายอยากได้นะ

มาดูห้องอาหารโลตัสแล้ว ขอรีวิวอาหารเช้าของ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI กันต่อเลยดีกว่า เพราะอาหารเช้าก็มาทานที่ห้องอาหารโลตัสเหมือนกันนะ

สำหรับอาหารเช้าของ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI ค่อนข้างหลากหลายนะ มีท้ังขนมจีนแกงใต้ แกงไตปลา ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ไข่ประเภทต่างๆ ขนมปังหลากหลายชนิด ครัวซอง ปาท่องโก๋ และเครื่องดื่มอีกเพียบ เป็นมื้อเช้าแบบจุกๆเลยทีเดียว

เพิ่มความฟินในวันพักผ่อนขึ้นไปอีก แนะนำให้มาทำสปาเลยจ้า ตอนนี้มีโปร 888 บาท ด้วยนะ ใครที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมกับทางห้องสปาเซ็นวารีได้เลย

ห้อง The Club สำหรับคนที่จองห้องใหญ่ๆมานะ สามารถมาใช้บริการ ดื่มชากาแฟ และขนมเล็กๆน้อยๆได้

โซนของเด็กๆอย่างห้อง Kid’s Room ก็มีให้บริการ และยังมีห้องฟิตเนสสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายด้วย เรียกได้ว่าเป็นการมาเที่ยวมาพักผ่อนในที่พักกระบี่ระดับ 5 ดาว ที่มีทุกอย่างครบจริงๆ

สรุปรีวิวที่พักกระบี่ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI

  1. ที่พักสงบ ส่วนตัว เหมาะมาพักผ่อน ชาร์ตพลัง และมาฮันนีมูนมาก
  2. มีกิจกรรมค่อนข้างหลากหลาย
  3. ห้องพักส่วนใหญ่เห็นวิวทะเล
  4. อาหารของห้องอาหารอร่อยหลายอย่าง
  5. อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย
  6. บรรยากาศดีมากกกกก

โรงแรม : CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI

ที่ตั้ง : หาดอ่าวไผ่ปล้อง จ.กระบี่

Website : https://bit.ly/3aLZOAu

Facebook : www.facebook.com/centara.ckbr/

โทร : 075 637 789

นอกจากที่พักสวยๆแล้ว ขอแนะนำร้านอาหารใต้อร่อยๆของจังหวัดกระบี่ เผื่อใครที่มาถึงเร็วก่อนนั่งเรือข้ามไปพักที่ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI แนะนำให้ไปลองชิมกันนะ

ร้านเรือนไม้ กระบี่ เป็นร้านอาหารใต้รสชาติจัดจ้าน กลมกล่อม ไปทีไรคนเยอะตลอด แต่รอได้เพื่อความอร่อย 555 เมนูของร้านไม่เยอะมาก แต่เป็นเมนูอาหารใต้ที่ฟินๆทั้งนั้น อย่างที่เราสั่งมา ใบเหลียงผัดไข่ แกงส้มยอดมะพร้าวอ่อน หมูทอดน้ำปลา อร่อยมากกกก สมกับการรอคอย แนะนำให้ไปลองกันนะ

Facebook : https://www.facebook.com/ruenmaikrabirestuarant

ปิดท้ายทริป เราเดินทางด้วยสายการบินไลออนแอร์ กลับถึงบ้านตรงเวลาสบายใจ หายห่วงงง

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI ที่พักกระบี่ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว วิวดีสุดๆ

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading