รีวิวที่พัก

รีวิว Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach ที่พักภูเก็ตติดหาดลับ และสวยมาก

Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach ที่พักภูเก็ต บรรยากาศดี ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เป็นโรงแรม 5 ดาว ที่มั่นใจได้ในความสะอาดและการบริการ

Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach รีวิว

มาเที่ยวภูเก็ตก็บ่อย แต่ไม่บ่อยที่จะเจอที่พักภูเก็ตติดหาด และยังมีความส่วนตัวพร้อมกับวิวที่ปังมาก คราวนี้เรามาพักผ่อนกันที่ Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต ที่เรามั่นใจได้ในแบรนด์ Marriott จึงตัดสินใจเลือกมาพักที่นี่ แล้วพบว่ามันดีมากกกก

Welcome Drink น้ำอัญชันมะนาว

เอาจริงๆเวลามาเที่ยวภูเก็ตเราก็จะคุ้นเคยอยู่ไม่กี่ชายหาดที่มีชื่อเสียง และคุ้นหู ทำให้นึกในใจตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าจะได้มาพักที่นี่ว่า เอ๊ะ! หาดเมอร์ลิน นี่อยู่ตรงไหน และไม่เคยได้ยินเลย แต่ด้วยความที่เห็นเป็นโรงแรมแบรนด์ Marriott ก็มั่นใจได้แหละว่าต้องดี เลยเป็นเหตุให้ตัดสินใจเลือกมาพักผ่อนที่พักภูเก็ตที่นี่แล้วอยากมาแนะนำบอกต่อกัน

หลังจากที่เรามาถึงภูเก็ตในทริปนี้ก็รีบตรงปรี่มาหาที่พักภูเก็ต Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach เพื่อมาสำรวจความสวยงามของโรงแรม และเก็บบรรยากาศดีๆสักหน่อย ตอนไปถึงพนักงานก็บริการค่อนข้างดีที่จอดรถดูเหมือนไม่เยอะมาก แต่พนักงานมีการโบกรถแนะนำที่จอดให้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นเราจึงไปเช็คอินกัน ซึ่ง Welcome Drink ของที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช ก็คือ น้ำอัญชันมะนาว สดชื่นมากๆ หลังจากเช็คอินเสร็จก็ไปที่ห้องพักกันดีกว่า โดยห้องที่เราจองมาในครั้งนี้ จะเป็นห้องแบบ Premier Pool View King ราคาจะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นด้วยนะ ลองเช็คกับทางโรงแรมกันดูน้า

ห้องแบบ Premier Pool View King

ห้องพักของเราในครั้งนี้ อยากบอกว่าเห็นแวบแรกก็ประทับใจแล้ว ขนาดห้องใหญ่กำลังพอดี แต่ที่โดดเด่นก็เห็นจะเป็นห้องน้ำนี่แหละ ส่วนโซนอื่นๆก็มีให้ครบเลยนะ ทั้งมุมโซฟาไว้นั่งเล่น โต๊ะทานข้าวหรือจะนั่งทำงานก็ได้ และยังมีระเบียงให้อีกด้วย

มุมห้องน้ำมีอ่างแช่มาให้พร้อม สาวๆที่ชอบถ่ายรูปก็สามารถเปิดม่านแบบนี้ได้เลยนะ เป็นมุม Sexy Bath สุดๆไปเลย แต่ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็สามารถปิดม่านลงได้เช่นกัน

เข้ามาดูในห้องน้ำกันแบบเต็มๆ ประทับใจห้องน้ำของโรงแรม Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach นี่แหละ อันดับแรกเลยคือห้องน้ำมีความสว่างด้วยโทนสีการตกแต่ง และยังมีขนาดที่ไม่เล็กเกินไป มีครบทั้งโซนอ่างอาบน้ำ โซน Shower Box และสุขภัณฑ์

มองจากมุมในห้องน้ำออกไปก็จะประมาณนี้นะ สาวๆลงแช่น้ำตีฟองฟูๆถ่ายรูปสวยแน่นอน (เสียดายว่าวันที่เราไปแอบป่วยนิดหน่อย เลยได้แต่มองตาปริบๆ 5555)

ในส่วนของ amenities นั้นต้องบอกว่ากรี๊ดดดดมาก นอกจากจะให้มาครบแบบจัดเต็มแล้ว ยังใช้ของดีแบรนด์ THANN อีกด้วย งานนี้โกยค่ะ 55555

ออกมาจากห้องน้ำก็จะเจอโซนตู้เสื้อผ้า ที่มีชุดคลุมให้ 2 ตัว ไม้แขวนเสื้อ ร่ม รองเท้าแตะที่ใส่เดินทะเลได้ อันนี้ดีมากๆ บางทีเราทะเลก็แอบขี้เกียจพกรองเท้าแตะไปเอง ยอมรับเลย อิอิ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ ก็คือครบมีปลั๊ก มีไฟตรงหัวเตียง ตอบโจทย์แล้ว ส่วนเตียงก็คือหนามากๆ แต่นอนสบายสุดๆ มีหมอนให้ 4 ใบ

ส่วนนี่ก็คือวิวจากตรงระเบียงห้องเรานะ ด้วยความที่เราจองห้องแบบ Pool View มา ก็จะประมาณนี้ แต่ก็ดีต่อใจมาก สระว่ายน้ำคือใหญ่มากๆ เดี๋ยวจะพาไปสำรวจบรรยากาศรอบๆโรงแรม Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach กันดีกว่า

เก็บบรรยากาศสระว่ายน้ำของโรงแรม Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach มาฝากกัน ที่เห็นอยู่นี้จริงๆแล้วใหญ่มากๆนะ และยังมีถึง 3 สระว่ายน้ำเลยทีเดียว มีให้เลือกเล่นหลายโซนไม่ต้องกลัวหนาแน่นเลยทีเดียว

ส่วนบริเวณนี้จะเป็นห้องพักที่เป็น Sea View ทั้งหมดนะ บรรยากาศโดยรวมคือดีมากๆ มีสนามหญ้าริมทะเลให้เด็กๆได้วิ่งเล่นกันได้ด้วย

สนามหญ้าที่ติดทะเลที่เราบอกนะ ช่วงเย็นๆบรรยากาศดีมาก

เป็นมุมที่ดีต่อใจมาก สีของท้องฟ้า แสงแดด และน้ำทะเล เหมาะแก่การมาพักใจในบรรยากาศส่วนตัว แต่ไม่เงียบเหงาเกินไปมากๆเลยนะ มีชิงช้าให้นั่งทอดอารมณ์เล่น มีมุมรับลมชมวิวเยอะมากเลยทีเดียว

มุมนี้จริงๆจะเป็นการโซนร้านอาหารแหละ แต่ช่วงที่เราไปอาจจะยังไม่เปิดให้บริการนะ

กิจกรรมทางน้ำก็มีให้เลือกเล่นนะ ตอนช่วงที่น้ำทะเลขึ้นบอกเลยว่าสวยมากๆ

บรรยากาศของชายหาดที่ที่พักนะ ช่วงเย็นๆคือดีมากจริงๆ แม้ว่าจะเป็นช่วงที่น้ำทะเลลงจนเห็นเป็นเหมือนหินๆแบบนี้ แต่จริงๆแล้วคือ ปะการังที่มีอายุหลายร้อยล้านปีมาแล้วจนหลายเป็นหินนะ ใครที่พาเด็กๆมาด้วย สามารถพามาเดินดูได้เลยนะ ธรรมชาติอยู่ใกล้ตัวสุดๆไปเลย

ช่วงน้ำลง แม้จะไม่ได้เห็นน้ำใสๆสวยๆ แต่หน้าหาดก็มีเสน่ห์เหมือนกันนะ

มุมพักผ่อนชิลๆติดหาดที่ดีต่อใจมากๆ

มองจากชายหาดขึ้นไปยังห้องพักก็จะเห็นประมาณนี้นะ เห็นโรงแรมมีแค่ไม่กี่ชั้น แต่พื้นที่โรงแรมโดยรอบใหญ่เหมือนกันนะ

DCIM\100GOPRO\GOPR1516.JPG

อย่างมุมนี้ก็จะเป็นห้องอาหารของโรงแรม วันที่เราไปมีเซตปลาเผาที่ใหญ่มาก และอร่อยมาก ใครที่ไม่อยากกินบุฟเฟต์มานั่งสั่งอาหารของโรงแรมทานก็อร่อยเหมือนกันนะ

อย่างที่บอกว่าโรงแรมเค้ามีพื้นที่เยอะมากจริงๆ กิจกรรมก็ยังมีเพียบ ทั้งฟิตเนส Kid’s Room โต๊ะสนุ๊กเกอร์ โต๊ะปิงปอง ก็มา ช่วงที่เรามาจะเห็นว่าเด็กๆต่างชาติเค้าชอบมากนะ มาเล่นกิจกรรมกันเพียบ

ส่วนสายกินอย่างเรา ไปดูเมนูอาหารเช้ากันดีว่า ว่าไลน์บุฟเฟต์มื้อเช้าของ Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach มีอะไรบ้าง

อันดับแรกที่แนะนำเลยคือ ปาท่องโก๋!!! อร่อยมากกกก เชฟทอดมาร้อนๆเลย พร้อมกับมีดิฟให้เลือกตั้ง 3 อย่าง นมข้น สังขยาใบเตย สังขยาชาไทย อร่อยจริงๆ กรอบๆร้อนๆแนะนำเลยนะ

สำหรับโซนเบเกอรี่ ต้องบอกว่ามีขนมปังค่อนข้างหลากหลายนะ มีแยมให้เลือกหลากรสด้วยเช่นกัน

มุมชากาแฟก็มีให้ครบ หรือใครจะสั่งกับทางพนักงาน็ได้เช่นกัน ที่นี่แบบแบบเย็นให้ด้วยนะ ชอบตรงนี้

โซนก๋วยเตี๋ยวสามารถเลือกได้เองเลยว่าอยากใส่อะไรเท่าไร แล้วพนักงานจะลวกแล้วใส่ชามให้เรานะ

ซาลาเปา ขนมจีบ ก็มีนะ

ใครที่ชอบกินขนมจีนน้ำยา ต้องปลื้มล่ะ ที่โรงแรมนี้มีขนมจีนในไลน์อาหารเช้าด้วยนะ

ข้าวขาหมูก็มี

เมนูไข่ต่างๆก็คือมีครบ สบายใจหายห่วง

สายสุขภาพก็มานะน้ำผลไม้ต่างๆมีครบ

กินคาวแล้วไม่กินหวานก็ยังไงอยู่ 555 ทางโรงแรมก็มียังมีผลไม้ให้เลือกทาน และยังมีไอศครีมให้อีกด้วย เห็นมั้ยว่าไลน์อาหารเช้าของ Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach คือหลากหลายและน่าสนใจมากๆนะ จริงๆที่ไม่เห็นในภาพก็ยังมี โจ๊ก ข้าวต้ม ไส้กรอก เบคอน กับข้าวอาหารไทยอีกหลายอย่างเลยนะ เป็นโรงแรมที่เราชอบไลน์อาหารเช้ามากสุดๆเลยล่ะ

เอาเป็นว่าถ้าใครจะมาเที่ยวภูเก็ต แล้วอยากหาที่พักภูเก็ตที่ดีๆมั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพ พร้อมทั้งเป็นที่พักภูเก็ตติดหาด เราก็ขอแนะนำ Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยนะ

สรุปรีวิวที่พักภูเก็ต Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach

  1. ห้องพักสะอาด มั่นใจในความปลอดภัย
  2. สระว่ายน้ำใหญ่มาก
  3. เป็นโรงแรมติดชายหาด วิวทะเลสวย
  4. ไลน์อาหารเช้าเยอะมาก และอร่อย
  5. ทะเลหน้าโรงแรมค่อนข้างส่วนตัวมากๆ

โรงแรม : Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach

ที่ตั้ง : หาดเมอร์ลิน ภูเก็ต

โทร : +6676335300

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว Phuket Marriott Resort and Spa Merlin Beach ที่พักภูเก็ตติดหาดลับ และสวยมาก

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading