รีวิวที่พัก

รีวิว Moracea by Khao Lak Resort ที่พักพังงา เขาหลัก ติดหาด มีห้องพูลวิลล่า

Moracea by Khao Lak Resort ที่พักเขาหลัก ที่อยู่ติดชายหาด มีห้องพักหลายแบบ แนะนำห้องแบบ Pool Villa วิวสวย มีความเป็นส่วนตัว พักผ่อนได้แบบส่วนตัวสุดๆ

Moracea by Khao Lak Resort รีวิว

หากจะพูดถึงที่พักเขาหลัก พังงา ก็ดูจะเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติมานาน แต่ยังไงแล้วทะเลพังงาก็ยังเป็นที่เที่ยว เป็นทะเลสวยๆที่อยากแนะนำให้คนไทยไปเที่ยวกันนะ ที่พักพังงามีความโดดเด่นแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัดที่ความเงียบสงบ ส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่อยากหาที่พักสวยๆ ติดทะเล มีความเป็นส่วนตัวสูง อย่างที่เราจะมาแนะนำ Moracea by Khao Lak Resort กันค่ะ ที่นี่เป็นที่พักเขาหลักที่มีห้องแบบพูลวิลล่า และห้องแบบอื่นๆติดหาด ชมวิวสวย ให้เลือกหลากหลายแบบ เชื่อได้ว่าถ้าได้มาพักผ่อนก็ช่วยให้วันหยุดได้เติมพลังได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียวค่ะ

คลิป Moracea by Khao Lak Resort

เรามาเริ่มกันที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมกันก่อนดีกว่าค่ะ ที่ล็อบบี้ของ Moracea by Khao Lak Resort สวยสะดุดตาตั้งแต่แวบแรกที่เห็นมากๆ ด้วยความที่ว่าตัวโรงแรมตั้งอยู่บนเชิงภูเขา จึงทำให้มีลักษณะของที่พักที่ลดหลั่นกันไปตามระดับภูเขา ทำให้เห็นวิวทะเลที่ได้จากที่สูง แม้แต่บริเวณล็อบบี้ของ มอริซี บาย เขาหลัก รีสอร์ต ก็ยังสัมผัสได้ถึงวิวทะเลอย่างที่เห็นในภาพแล้ว และยังมีการตกแต่งบริเวณล็อบบี้ได้อย่างสวยลงตัวโทนสีขาวเหลืองอีกด้วย

รถรับส่งภายในโรงแรม

หลังจากที่เราเช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว พนักงานก็จะพาเราไปส่งยังห้องพักด้วยรถบริการภายในโรงแรมค่ะ

สำหรับห้องพักที่เราจองมาในครั้งนี้ จะเป็นห้องแบบ อัลลามันดา พูลวิลล่า ที่มีแค่ 7 หลังเท่านั้นนะ ที่สำคัญเลยในช่วงนี้ (เม.ย. 64) ห้องพักแบบพูลวิลล่าที่สวยๆแบบนี้มีราคาประมาณ 5,000 บาท/คืน (จาก 20,000 บาท/คืน) เท่านั้นเองนะ

ความโดดเด่นของห้องพักแบบ อัลลามันดา พูลวิลล่า ก็คือมีพักสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องพักของเราเลย และตัวห้องพักก็ยังหันออกวิวทะเล ที่แม้จะอยู่ใกล้หาดค่อนข้างมาก แต่ก็ยังได้ความเป็นส่วนตัวของแต่ละพูลวิลล่าด้วยต้นไม้ที่ประดับตกแต่งๆรอบๆที่พักอีกด้วย เป็นห้องที่เหมาะกับคู่รัก หรือครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆเลยนะ

นอกจากจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่หน้าห้องพักแล้ว บริเวณโดยรอบของห้องแบบ อัลลามันดา พูลวิลล่า ยังมีขนาดค่อนข้างกว้างแต่ก็ไม่กว้างจนอ้างว้างนะ 555 เรียกได้ว่ามา 2 คน กำลังดีเลย

ที่เห็นหลังต้นไม้บังนั้นก็เป็นชายหาดของโรงแรมแล้วนะ เห็นมั้ยว่าสระว่ายน้ำส่วนตัวมากๆ

บรรยากาศสระว่ายน้ำมันดีมากๆเลยล่ะทุกคน ตอนเย็นๆใครที่ไม่อยากส่วนตัวมากขึ้นไปอีก แนะนำให้สั่งอาหารมาทานในห้องน้ำ กินไปเล่นน้ำไป เชื่อเลยว่าเพลินจนลืมเวลา

โซฟาเบดด้านข้างสระว่ายน้ำ จะเอาไว้นั่งเล่น นอนเล่น หรือเป็นมุมถ่ายรูป ก็เพลินเลยทีเดียว

อย่างที่บอกว่าห้องพักแบบ อัลลามันดา พูลวิลล่า ของ Moracea by Khao Lak Resort มีขนาดกว้างมาก มากจนนั่งไม่หมด 555 นอกจากมุมนั่งเล่นจรงโซฟาเบดแล้ว ยังมีมุมโซฟานั่งเล่นก่อนเข้าห้องด้วย

อ่อ มีข้อแนะนำอีกอย่างนะ ตรงประตูเข้าห้องพักด้านใน จะเข้าได้ก็ต่อเมื่อใช้คีย์การ์ดแตะเข้าออกห้องเท่านั้นนะ ถ้าออกมาเล่นน้ำอย่าลืมเอาคีย์การ์ดออกมาด้วย ไม่งั้นเผลอปิดประตูแล้วเข้าห้องไม่ได้

เข้ามาดูด้านในส่วนห้องนอนกันบ้างค่ะ ด้านในห้องนอนโดดเด่นด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก และตกแต่งเพิ่มเติมโทนสีน้ำเงิน ที่นี่ได้ออกแบบอย่างพิถีพิถัน และเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว แบบชิโนโปรตุกีสและดีไซน์ร่วมสมัย ทำให้ภายในห้องพักส่วนอย่างมีเอกลักษณ์มากๆเลยค่ะ

เทียบให้ดูด้านซ้าย ด้านขวาของห้องพัก มีการจัดวางฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัวของมุมห้อง และเป็นพื้นที่ที่ใช้ได้จริง นั่งเล่น นอนเล่น ชิลๆ ก็สะดวกทุกมุมมอง

บริเวณที่นอนถึงแม้ที่นอนจะเป็นสีขาว แต่ทางโรงแรมก็ได้เพิ่มลูกเล่นที่บริเวณหัวเตียงด้วยการตกแต่งแบบชิโนโปรตุกีสและดีไซน์ที่ร่วมสมัย เป็นมุมที่น่าถ่ายรูปเหมือนกันนะ

แม้แต่โซฟานั่งเล่นของมุมห้อง ก็ยังได้เอาโทนสีน้ำเงินมาใช้เป็นลูกเล่นของสีสันในห้อง ทำให้เป็นมุมที่โดดเด่น นั่งเล่นนอนเล่นได้สบายๆ พร้อมความเป็นส่วนตัวด้วยต้นไม้นานาชนิดๆที่ล้อมรอบ

บริเวณปลายเตียงเปิดโล่งด้วยประตูกระจกเต็มบาน มองวิวได้สระว่ายน้ำหน้าห้องพักได้เต็มที่ และยังได้วางทีวีไว้ที่มุมห้องเพื่อไม่ให้บังวิวบริเวณปลายเตียงอีกด้วย ประตูบานสไลด์นี้ยังเปิดเพื่อลงไปยังสระว่ายน้ำได้ด้วยนะ แต่ต้องเดินไปนิดหน่อยนะ ไม่สามารถกระโดดลงสระไปได้เลย

ความน่ารักของทางที่พัก Moracea by Khao Lak Resort ก็คือมีการ์ดน่ารักๆวางต้อนรับไว้ให้ พร้อมกับเซตผลไม้เป็นชุด Welcome ภายในห้อง

เข้ามาดูในส่วนห้องน้ำกันบ้างดีกว่า

ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างใหญ่มากๆ มีครบทั้งอ่างแช่น้ำ ห้องอาบน้ำ โซนสุขภัณฑ์ที่แยกกันอย่างชัดเจน ห้องน้ำของห้องพักแบบนี้จะค่อนข้างOpenสักหน่อยนะ คือสามารถใช้งานไปพร้อมๆกันได้ 2 คน แต่ส่วนห้องน้ำประตูกระจกใสกิ้งเลยล่ะ 555

บริเวณอ่างล่างหน้าแยก His&Her มาให้ ล้างหน้าแปรงฟันพร้อมกันได้ น่ารักดีนะ วางของใช้ส่วนตัวก็แยกกันได้อย่างชัดเจนเป็นระเบียบ บริเวณด้านใต้อ่างล่างหน้ายังมีผ้าเช็ดตัวผ้าเช็ดผมมาให้พร้อมด้วย

อ่างแช่น้ำมีขนาดใหญ่เลยทีเดียวนะ แช่น้ำพร้อมกัน 2 คนได้ หรือจะแช่คนเดียวตีฟองสบูฟูๆไปเลย แช่สบาย ถ่ายรูปได้ชิลๆอีกมุมนึงด้วย

โซนสุขภัณฑ์ก็แยกไว้เป็นสัดส่นมีประตูบานไม้กั้นปิดอีกทีนึง ส่วนโซนอาบน้ำห้องแยกอีกห้องเหมือนกัน แต่ประตูปิดเป็นกระจกใสนะ ภายในห้องน้ำก็มีสบู่ แชมพู ของ Moracea มาให้เรียบร้อยแล้ว

ด้วยความที่พื้นที่ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างกว้างนะ ทางที่พักก็ยังได้จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวด้วยมุมวางของ ตู้เก็บเสื้อผ้าด้านในห้องน้ำเลย อีกด้านก็จะเป็นชั้นวางตู้เย็นที่มีขนมเครื่องดื่มที่สามารถทานได้เลยไม่เก็บเงินเพิ่มนะ ส่วนชากาแฟก็สามารถทานได้เลยเช่นกัน

สวิสซ์ไฟ คีย์การ์ด รีโมทแอร์ และแผนที่รวมๆของที่พักจะรวมอยู่ที่เดียวกันที่บริเวณประตูทางเข้านะ

ออกไปดูส่วนอื่นๆของที่พักพังงา Moracea by Khao Lak Resort กันบ้างดีกว่า ตรงทางเดินไปชายหาด เราสามารถเดินไปเองได้นะ ไม่ต้องรอรถของทางโรงแรม ได้เดินขึ้นลงเชิงเขาสนุกเลยทีเดียวล่ะ 555

บริเวณนี้จะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางของที่พักนะ มีขนาดค่อนข้างใหญ่ และอยู่ใกล้ทะเลด้วย

มุมนั่งชิลๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ

มุมนั่งชิลๆริมทะเล ที่สามารถทานอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เล็กๆน้อยๆ ชิลๆริมทะเลได้นะ

หรือใครที่อยากสั่ง Afternoon tea ก็สามารถสั่งมาทานที่ห้องพักได้ หรือจะทานที่นั่งชิลๆริมทะเลก็ได้นะ แต่เราอยากได้ความเป็นส่วนตัวสักหน่อย เลยขอสั่งมาทานบนห้องพักดีกว่า

ชุด Afternoon Tea 1 ชุด และเครื่องดื่ม 2 แก้ว ก็รองท้องแก้หิวยาบ่ายได้นะ ราคาไม่แพงด้วยแนะนำๆ (ราคาไม่เกิน 300 บาท)

ภายในเซตสามารถทานได้ 2 คนกำลังดี มีทั้งของทานเล่น เบเกอรี่ และของหวาน

บริเวณนี้ก็เป็นห้องพักอีกแบบของทางที่พัก ที่จะเน้นเป็นห้องวิวสูงๆมองวิวทะเลเป็นส่วนใหญ่นะ

อย่างบริเวณนี้ที่เราเก็บภาพมาให้ชมกันนั้น ก็จะเป็นห้องพักอีกแบบที่เป็นโซนบังกะโล จุดเด่นคืออยู่ใกล้ทะเล ใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆติดทะเลแนะนำห้องพักโซนนี้เลยค่ะ และยังเป็นโซนที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แยกไว้ให้อีกด้วย

ชายหาดด้านหน้าของที่พัก จะมีความโดดเด่นด้วยหินก้อนน้อยใหญ่เรียงกันไป เป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆได้อีกเหมือนกันนะ

มุมชิงช้าชิลๆหน้าชายหาด ต้องมาถ่ายรูปเช็คอินแล้วล่ะ

โต๊ะปิงปองก็มีนะ

กลับมาที่ห้องพักของเรากันต่อ ได้เวลามื้อเย็น เราได้สั่งอาหารของทางโรงแรมเพื่อมาชิลๆในห้องพักยามเย็นพร้อมเล่นน้ำไปด้วย ฟินสุดๆ

และนี่ก็คือหน้าตาอาหารที่เราสั่งมาทั้งหมด กินไปเล่นน้ำไป มันฟินมากกก จองห้องพักแบบพูลวิลล่าทั้งที ก็ต้องใช้เวลาในห้องพักให้เต็มที่เนอะ อาหารที่นี่ราคาไม่แรงมากด้วย แนะนำเลย

พิซซ่าชิวๆยามเย็น พร้อมเล่นน้ำ ชมวิวพระอาทิตย์ตกไปด้วย สวีทสุดๆไปเลล่ะ

ห้องอาหารเช้าของโรงแรม Moracea by Khao Lak Resort จะอยู่ที่ห้องอาหารมะลิลา เปิดบริการมื้อเช้าตั้งแต่ 07.00-10.00 น. นะ การบริการพนักงานจะบริการตักอาหารให้เราในโซนของอาหารปรุงร้อนด้วย ส่วนเครื่องดื่มชากาแฟ สามารถสั่งเพิ่มเติมจากพนักงานได้เช่นกันค่ะ

ไลน์อาหารเช้าของที่ Moracea by Khao Lak Resort ค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียวค่ะ แม้จะไม่เยอะมาก แต่ก็มีไลน์อาหารที่แตกต่างจากที่อื่นหลายรายการเลยนะ ทั้งข้าวเหนียวหมูปิ้ง โรตี ที่พนักงานจะทำให้ร้อนๆเลย อร่อยอีกด้วยค่ะ

ข้าวเหนียวหมูปิ้งอร่อยมากกกกก แนะนำเลยนะ หมูปิ้งมาร้อนๆพร้อมข้าวเหนียวร้อนๆ

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากมาพักผ่อน บรรยากาศติดทะเล อาหารอร่อย เล่นน้ำชิลๆ มาพักผ่อนที่ Moracea by Khao Lak Resort กันดูสักครั้งแล้วจะติดใจนะ

สรุปรีวิวที่พักเขาหลัก Moracea by Khao Lak Resort

  1. ห้องพักมีหลายแบบ ทั้ง Pool Villa Pool Access ห้องพักติดหาด
  2. อาหารเช้าหลากหลาย หมูปิ้ง แนะนำ
  3. ห้องแบบพูลวิลล่า ส่วนตัว ตกแต่งสวย
  4. อาหารราคาไม่แรงมาก
  5. ที่พักอยู่ติดทะเล

โรงแรม : Moracea by Khao Lak Resort

ที่ตั้ง : เขาหลัก พังงา

โทร : 076 428 111

Facebook : www.facebook.com/moraceakhaolak/

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

1 comment on “รีวิว Moracea by Khao Lak Resort ที่พักพังงา เขาหลัก ติดหาด มีห้องพูลวิลล่า

  1. Pingback: Top 9 ม อริ ซี บาย เขา หลัก รีสอร์ท - Cẩm Nang Tiếng Anh

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading