รีวิวอาหาร

รีวิว Albricias Restaurant เปิดประสบการณ์อาหารสเปนรสชาติถูกปาก หน้าตาอาหารถูกใจ

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการกินอาหารบนโรงแรม Chatrium Residence Sathon Bangkok ครั้งนี้เรามาลิ้มลองอาหารสเปน สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน กันที่ห้องอาหาร Albricias Restaurant

รีวิว Albricias Restaurant ร้านอาหารสเปน ในโรงแรม Chatrium Residence Sathon Bangkok บรรยากาศดี อาหารอร่อย

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการกินอาหารบนโรงแรม Chatrium Residence Sathon Bangkok ครั้งนี้เรามาลิ้มลองอาหารสเปน สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน กันที่ห้องอาหาร Albricias Restaurant ที่ได้เชฟจวน ทานา ดอท ผู้มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการทำงานร่วมกับห้องอาหารรางวัลมิชลินสตาร์ ระดับ 1-3 ดาว ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา และยังได้การันตีด้วยวัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ และนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้จานพิเศษในวันพิเศษของทุกคน

Albricias Restaurant จะตั้งอยู่ภายในโรงแรม Chatrium Residence Sathon Bangkok ชั้น 4 ที่มีบรรยากาศดี ติดชั้นส่วนกลางที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ สระว่ายน้ำ ภายในห้องอาหารตกแต่งได้สวยหรู เหมาะกับเป็นมื้อพิเศษ วันพิเศษมากๆค่ะ

ก่อนเริ่มมื้ออาหาร เรามาเริ่มที่เครื่องดื่มแบบม็อกเทลที่ไม่ใส่แอลกฮอลล์ สีสันสดใส รสชาติดี

จานแรก เริ่มด้วย สลัดผักโขม ที่เสิร์ฟมาพร้อมชีสคอมเมนเต้ แฮม อิเบอริโก้ ค็อบบา โจเซลิโต้ องุ่นแห้ง เม็ดสดไฟน์นัท ราดด้วย เอจ บัลซามิคผสมน้ำผึ้งวิเนเกรตต์ เป็นจานเริ่มต้นที่ช่วยเปิดต่อมรับรส และรสชาติดีมากๆ มีความสุขภาพดีสุดๆ

Hokkaido Scallops จานนี้เสิร์ฟมาพร้อม แฮม โจเซลิโต้ อิเบรอริโก้ และเห็ดป่าผัดเนยปรุงรสด้วยพริกไทย จานนี้ละมุนลิ้นด้วยหอยเชลล์ชิ้นโตที่เป็นวัตถุดิบชั้นดีสดๆอยู่แล้ว เป็นจานที่สัมผัสได้ถึงความสดใหม่ของวัตถุดิบมากๆ

Presa Ibirico Joselito จานนี้ละมุนตุ้นด้วยวัตถุดิบหลักที่เป็นเนื้อหมูสเปนย่างเตาถ่านหอมๆ สไตล์ทาทากิ เสิร์ฟมาพร้อมโทนาโตซอส และท็อปด้วยไข่นกกระทา เป็นจานหลักที่ต้องบอกว่า หมูนุ่มชุ่มลิ้นมากๆ

Black Inked Atlantic Snow Fish ปลาหิมะหมักเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมซอสฟักทองและผักโขม เป็นจานที่ดีต่อสุขภาพ และเนื้อปลานุ่มละลายในปากมากๆ

4 จานนี้ ดินเนอร์ 2 คน อิ่มแบบจุกๆ และยังอร่อยด้วยวัตถุดิบชั้นดี หน้าตาอาหารสวยงามอีกด้วยนะ

มาต่อกันที่ของหวาน เมนูนี้เป็นการรวมกันของรสสัมผัสที่ครบทั้งเปรี้ยวและหวาน ด้วยสับปะรดกริลเตาถ่าน เสิร์ฟพร้อมไอศครีมเซอร์เบ็ทที่อยู่ชั้นบนของสับปะรด และเคลมบูเล่ที่อยู่ในชั้นล่าง ให้ฟีลเปรี้ยวตัดหวานได้อย่างลงตัว

สุดท้ายคือ Churros ขนมสัญชาติสเปน ปาท่องโก๋สเปน ที่เสิร์ฟมาคู่กับซอสช็อกโกแลตเฮเซลนัท ได้ความกรอบนุ่มละมุนเคล้าช็อกโกแลตได้ละมุนสุดๆ

ทั้งหมดนี้เป็นมื้ออาหารในห้องอาหาร Albricias Restaurant ที่ต้องบอกว่าวัตถุดิบเค้าดีทุกอย่าง อาหารหน้าตาดี รสชาติอร่อย เหมาะแก่การเป็นมื้อพิเศษ วันพิเศษได้อย่างดีเลยนะ วันพิเศษจูงมือคนข้างๆมาดินเนอร์รับรองเลยว่าต้องติดใจได้ประสบการณ์ใหม่ๆกลับไปแน่นอน

ที่ตั้ง : โรงแรม Chatrium Residence Sathon Bangkok ซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 24 แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : 12.00–22.30 น. ทุกวัน

โทร : 02-672-0200

Facebook : www.facebook.com/Albricias.bangkok/

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

0 comments on “รีวิว Albricias Restaurant เปิดประสบการณ์อาหารสเปนรสชาติถูกปาก หน้าตาอาหารถูกใจ

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading