รีวิวอาหาร

รีวิว The Hub Cafe and Eatery คาเฟ่และร้านอาหารย่านพระราม 9 น่านั่ง น่าถ่ายรูปสไตล์กลาสเฮ้าส์เท่ห์ๆ

The Hub Cafe and Eatery คาเฟ่และร้านอาหารน่านั่ง ย่านพระราม 9 บรรยากาศร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ ตกแต่งสวย อาหารอร่อย แนะนำสุดๆ

รีวิว The Hub Cafe and Eatery คาเฟ่น่านั่งย่านพระราม 9 บรรยากาศดี ตกแต่งสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ

คอกาแฟสายคาเฟ่ที่ชอบหาร้านสวยๆ บรรยากาศดี มีอาหารอร่อยๆให้กิน ต้องไม่พลาดร้านนี้ The Hub Cafe and Eatery ร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีการตกแต่งแบบใกล้ชิดๆธรรมชาติมากๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยการตกแต่งร้านแบบกลาสเฮ้าส์ที่มีมุมให้นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ที่สวยแทบทุกมุม

แค่เห็นหน้าร้าน The Hub Cafe and Eatery ก็บอกเลยว่าชอบมากๆ ด้วยความโดดเด่นของตัวร้านที่ค่อนข้างร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุม และยังมีความเก๋ของตัวร้านที่มาแบบกลาสเฮ้าส์โทนเท่ห์ๆดิบๆโทนสีดำ เห็นแล้วจะอยากถ่ายรูปตั้งแต่หน้าร้านกันเลยทีเดียว

สำหรับการเดินทางมายังร้าน The Hub Cafe and Eatery นั้นมาไม่ยาก เพราะตัวร้านนั้นตั้งอยู่กล้กับ The Nine พระราม 9 มากๆ อยู่ในซอย เสรี 9 ซอย 4/1 หรือจะปักพิกัดมาตามนี้ได้เลยนะ https://goo.gl/maps/1kA71qacFeyxmr9H9

ช่วงเวลาที่เราไปประมาณบ่าย 2 นะ ก็คือไม่ได้ดูแดดจัดหรือร้อนอะไรเลย แต่ได้แสงที่ถ่ายรูปสวยเลยล่ะ เพราะมีความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่นี่แหละ

ความน่ารักของตัวร้านคือมีตุ๊กตาน้องหมีตัวใหญ่มานั่งประจำโต๊ะ ทั้งเป็นมุมถ่ายรูป และยังทำให้บรรยากาศร้านดูน่ารักขึ้นด้วยล่ะ ที่นั่งในร้านมีค่อนข้างหลายมุมอยู่นะ รวมไปถึงยังมีโซนนอกร้านให้ได้นั่งรับลมชิลๆกันด้วย

มาดูที่เมนูอาหารกันบ้างดีกว่า เห็นแล้วต้องบอกว่า น่ากิน และจานใหญ่อลังสุดๆ

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว 580 บาท
สลัดปูนิ่ม 280 บาท
คาลามารี 180 บาท
ไก่อบซอสไวน์ขาว 280 บาท
สปาเก็ตตี้ครีมเห็ดน้ำมันทรัฟเฟิล 260 บาท
สปาเก็ตตี้พริกแกงใต้ทะเล 280 บาท

ในส่วนอาหารที่นี่จะเป็นร้านอาหารที่ค่อนข้างหลากหลายแบบฟิวชั่น ที่ต้องบอกว่าเห็นแต่ละจานแล้วอิ่มแน่นอน อย่างจานแรกเป็นของทานเล่น สลัดปูนิ่ม ที่เสิร์ฟมาแบบสลัดผักสดๆพร้อมปูนิ่มทอดกรอบราดด้วยน้ำสลัดของทางร้านก็คือรสชาติลงตัวมากๆ คาลามารี เมนูที่ชวนสงสัยว่าคืออะไร แต่พอได้ลองชิมแล้วรสชาติแบบซีฟู้ดชุปแป้งทอดพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ทางร้านเค้าทำออกมาได้โดดเด่นและดูน่ากินมากๆ เมนูนี้แนะนำเลย ซี่โครงหมูบาร์บีคิว เมนูซี่โครงที่ใครหลงรักเป็นต้องสั่ง เสริฟ์มาแบบซี่โครงชิ้นโตหมักซอสแบบเข้าเนื้อสุดๆ เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี ไก่อบซอสไวน์ขาว เนื้อสะโพกไก่นุ่มๆที่อบซอสมาแบบเข้าเนื้อแล้ว ชุ่มฉ่ำสุดๆ สปาเก็ตตี้ครีมเห็ดน้ำมันทรัฟเฟิล ขอยกให้เป็นที่สุด ด้วยความเข้มข้นของตัวซอสที่เข้ากันดีกับกลิ่นหอมๆของน้ำมันทรัฟเฟิล ฉ่ำมงมากๆ สปาเก็ตตี้พริกแกงใต้ทะเล ใครชอบแนวรสจัดจ้านแนะนำเลยเมนูนี้

Earl Grey Rose Milk Tea 120 บาท
Peach Soda 140 บาท
Latte 120 บาท
Mocha 140 บาท

เมนูเครื่องดื่มก็โดดเด่นไม่แพ้กันนะ กลมกล่อมมีหลากหลายเมนูมากๆ สั่งได้ตามใจชอบเลย

เมนูขนมที่ The Hub Cafe and Eatery เค้าก็มีให้เลือกหลากหลายนะ อย่างเมนู Croffle ก็คือชุ่มฉ่ำเลือกได้เลยว่าอยากกินแบบไหน จะเป็นแบบกล้วยคาราเมลฉ่ำๆ หรือแบบสตรอเบอรี่ชิ้นโต ก็คืออร่อยทั้งคู่ ฟินมากๆ

หรือจะเป็นสายเค้กที่นี่เค้าก็มีให้เลือกด้วยนะ แนะนำว่ามาดูเมนูที่ร้านเลย รับรองว่าอิ่มครบได้แบบหลากหลายไปเลยล่ะ

เห็นเมนูทั้งหมดที่เราแนะนำกันมาแล้ว ต้องบอกว่าที่ร้าน The Hub Cafe and Eatery เค้าเป็นร้านอาหารแบบ All-Day Dining ที่มีเมนูอาหารและขนมให้เลือกเยอะมากๆ วันสบายๆอยากหาที่พักผ่อน เปลี่ยนมุมกินข้าว ลองมาร้านนี้กันดูนะ ได้รูปสวยๆกลับไปด้วยแน่นอน

ร้าน : The Hub Cafe and Eatery

พิกัด : https://goo.gl/maps/T7YW1RQU8xvKfEGu8

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 – 19.00 น.

Facebook : www.facebook.com/thehubcafeandeatery/

โทร : 092-789-7181

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

1 comment on “รีวิว The Hub Cafe and Eatery คาเฟ่และร้านอาหารย่านพระราม 9 น่านั่ง น่าถ่ายรูปสไตล์กลาสเฮ้าส์เท่ห์ๆ

  1. Pingback: Top 22 ร้านอาหาร พระราม 9 - Học Wiki

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading