รีวิวอาหาร

รีวิว Chef Pom Chinese Cuisine By TODD ร้านอาหารจีนร่วมสมัย ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี

Chef Pom Chinese Cuisine By TODD ร้านอาหารจีน ย่านพระราม 3 ที่ได้สุดยอดเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยมารังสรรค์เมนูอร่อย และใช้วัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาล

ร้านอาหารจีนชื่อดัง ย่านพระราม 3 ต้องมีคนเคยได้ยินและรู้จักร้าน Chef Pom Chinese Cuisine By TODD แน่ๆ ร้านนี้เกิดจากความลงตัวของ คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้หลงใหลในการรับประทานอาหาร และ เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟอาหารจีนชื่อดังแห่งยุค และมีดีกรีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย จึงก่อเกิดเป็นร้านอาหารแห่งนี้

และยังได้รังสรรค์เมนูใหม่ๆ เน้นการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพตามฤดูกาล ในแบบอาหารจีนกวางตุ้ง เสฉวน เซี่ยงไฮ้ และฮ่องกง จนกลายมาเป็นศาสตร์และศิลปะและเป็นที่มาของเมนูอาหารแต่ละจานที่ทุกคนจะได้สัมผัส

ตัวร้านตั้งอยู่ในโครงการ J.S.P ย่านพระราม 3 โดยจะอยู่ติดฝั่งริมน้ำ สามารถหาที่จอดรถได้ภายในโครงการ และแนะนำว่าควรจองโต๊ะก่อนมาทานที่ร้านนะ

เมนูอาหารร้านเชฟป้อมจะมีหลากหลาย ตั้งแต่ติ่มซำ ซุป อาหารว่าง เมนูอาหารจีนที่ทำจากไก่ เนื้อ หมู นก และอาหารทะเล รวมถึงยังมีเมนูข้าว บะหมี่ และก๋วยเตี่ยว และขนมปิดท้ายให้ได้เลือกสรร

บรรยากาศร้านตกแต่งได้เข้ากับประเภทอาหารได้ดี สวยหรูลงตัว และยังมีห้องรองรับแบบกรุ๊ปด้วย ตามไปดูรีวิวอาหารที่เราได้มาลองในวันนี้กันเลย

เมนูร้าน Chef Pom Chinese Cuisine By TODD

ซุปเสฉวนเครื่องทะเล ราคา 280 บาท เมนูซุปที่ออกแนวเผ็ดร้อน แต่กินแล้วรสชาติดีลงตัวมากๆ ใครที่หลงใหลในอาหารจีนเมนูซุปถ้วยนี้ต้องได้ลองแล้วนะ

ตันตันเหมี่ยน ราคา 370 บาท เมนูเส้นแบบเสฉวนที่ออกแนวเผ็ดร้อน รสชาติจัดจ้านและเข้ากันดีกับตัวเส้นที่เหนียวนุ่มมากๆเลยค่ะ

ผัดถั่วแขกพริกกระเทียมหมูสับกับปลาแห้ง ราคา 320 บาท เมนูนี้กินเพลินรสชาติเข้ากันดีลงตัวทุกอย่างมากๆ

เนื้อสันบานไม่รู้โรย ราคา 550 บาท เมนูนี้ใช้เนื้อเทนเดอร์ลอยหมักกับซอสบาร์บีคิวมาได้อย่างลงตัว สัมผัสเนื้อมีความนุ่มและชุ่มฉ่ำไปด้วยซอส ละมุนลงตัวมากๆ

หมูปิติ ราคา 480 บาท เป็นอีกเมนูที่ได้ความนุ่มชุ่มฉ่ำมากๆ แต่เป็นเมนูเนื้อหมู และได้ความฉ่ำเผ็ดของซอสที่หมักได้เข้ากันดี ทำให้เป็นอีกเมนูที่ควรค่าแก่การลอง

กล่องปริศนา ราคา 420 บาท เมนูนี้เสิร์ฟมาตอนแรกมีความตื่นเต้นและอยากรู้หน่อยๆว่าข้างในจะเป็นยังไง และเมื่อได้เปิดกล่องก็ต้องบอกว่ามันน่ารักมากๆ ความน่ารักของติ่มซำต่างด้านในชวนให้หยิบมือถือมาถ่ายรูป และเมื่อได้กินก็ตกหลุมรักเพราะทุกคำอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานเก๋ๆ อย่าง แสร้งว่าโอวนีแปะก๊วย ราคา 390 บาท (ควรสั่งก่อนล่วงหน้า) เป็นเมนูขนมที่หน้าตาดูดี มีรสชาติของช็อคโกแลตเสริมเข้าไปได้อย่างลงตัว ใครที่ไม่ชอบกินรสหวานจัดแนะนำเมนูนี้เลย

ทางร้านยังมีอีกหลายเมนูที่น่าสนใจ และน่าลิ้มลองมากๆเลยนะคะ อยากรู้ว่ามีเมนูไหนบ้าง ดูได้จากเมนูของทางร้านเลยค่ะ www.chefpom.com/main/

สอบถามและจองโต๊ะ : www.facebook.com/ChefPomChineseCuisineByTODD

โทร : 091 407 5687

กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา

FOLLOW US

1 comment on “รีวิว Chef Pom Chinese Cuisine By TODD ร้านอาหารจีนร่วมสมัย ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี

  1. Pingback: แนะนำร้านอาหาร พระราม 3 ตอบโจทย์สายบุฟเฟต์ และร้านบรรยากาศดี

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Lifestyle

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading